Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, apríl 08, 2005

Vá hvað ég sucka rosalega í blogginu!!! en ég hef þá bara meira að segja (ég nefnilega er búin að afreka meira en að vinna (þótt ótrúlegt megi virðasta) )...... jæja núna er komin apríl, ég er ekki orðin rík (skil það nú ekki) búin að sækja um lóð í "lóðó" og mig aksjúlí langar að byggja og búa en ekki bara byggja og græða :) búin að slasa bílinn minn og flísaleggja sturtuna (sem ég byrjaði á í Nóvember nota bene) ég er búin að missa nokkra sentimetra,nokkrar prósentur og nokkur kíló hjá einkaþjálfaranum mínum honum Elmari (algjör gullmoli..... ekki skemmir að hann er með augu til að deyja fyrir og vænlegan kúlurass) ég er búin að fara í eitt húsmæðraorlof, eina utanlandsferð og eitt gjaldþrot (nei segi nú bara svona....)

Jæja vilji þið kannski aðeins betri sundurliðun!!!!!! Lóðó= sótti um lóð í Lambaselinu og ekki nema 0,006% líkur að ég fái helvítið .....fingers crossed!!!!! Bílinn= ja ég var að keyra strandgötuna og þurfti allt í einu rosalega mikið að hringja, fannst ég búin að horfa of lengi á símann þegar ég leit upp og nota bene, stökk ekki bara eitt stk umferðaeyja og eitt stk umferðaskilti í veg fyrir mig og ég sá mig tilneydda til þess að keyra helvítið niður ...... slapp vel og meira að segja bíllinn líka (skiltið kannski eins vel ;) )... notaði samböndin mín (júhú...hef sambönd í Firðinum skal ég segja ykkur) og slapp við að borga helvítis skiltið og það er meira að segja búið að laga það...... Kaldhæðnin í þessu er nú samt sú að símtalið snérist um það að hringja í Ingvar Helgason og fá uppgefið verðmætið á bílnum!!!!!!!!!!!! Sturtan= ja fór seinast í sturtu í nóvember!!!!! a.m.k heima hjá mér, hjúkk að ég sé líka með baðkar :), en tók mig semsagt til um páskana, (enda ekkert annað að gera en að fitna og horfa á hundleiðinlegar jesú myndir) og kláraði dæmið, The field is open for business!!!!!!. cm/%/kg= er hjá Einkaþjálfara, ýkt dugleg (eða a.m.k. smá) og er að gera ágætis hluti...get alltaf gert betur!!!! varðandi hann þá er hann með svona hvolpa augu nánast svört á lit og það liggur við að manni langi að rífa þau úr honum (voða krúttilegt allt saman).... Húsmæðraorlof= fun but if I tell you what happend I´ll have to kill you :).... Útlandið= Glasgow darling........vill fara aftur,og aftur og aftur. Bara frábær hópur sem fór þangað!!!! gjaldþrot= þoli ekki að eiga ekki nóg af peningu...en hvað er nóg, nóg fyrir reikningunum, nóg til að geta gert skemmtilega hluti ....... er rík að öðru leiti :) hef heilsu, börn og bú líka ...... kann alveg að meta það líka :)...

Love Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim