Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, febrúar 04, 2005

Vá hvað ég hlýt að vera skemmtilegur pappír þessa dagana? gómaði sjálfa mig að ræða í barnaafmæli af öllum stöðum vel og lengi um sand!!!!!!!!!!!!!!!! og nei ég var ekki að ræða við börnin um sandkassa, ég var að ræða við aðra "fullorðna" manneskju um sand og kornastærðir í sandi........ég meina hverjum finnst ekki áhugavert að vita það að í "björgunarsandur sé 0-4 mm"...common!!!!!

En svona af öðrum skemmtilegum sögum að segja þá get ég sagt ykkur það að ég er ekki alltaf svona dull, fór t.d. út að tjútta seinasta laugardag og mér tókst meira að segja að skemmta mér ljómandi vel í þónokkurn tíma alein niðri í bæ (not só edrú jú nó) við það að vera hallærisleg!!!! þá meina ég að sjálfsögðu skemmtilega hallærisleg (því allir vita að ég er ekki halló svona on mí own)... ég hitti meira að segja einn af "strákunum" og tók lakerol auglýsinguna á hann..... "ojjj juuu sexxxxxy littttle thing" með hreim og öllu og sýndi honum svo með lúkkinu hvernig maður er sexý og skemmtilega halló. Mér fannst ég að sjálfsögðu rosalega skemmtileg og fyndinn en eitthvað sagði mér að Audda fannst ég ekki fyndin, enda gjörsamlega húmorslaus maður þegar maður er ekki að veifa einhverri myndavél framan í hann!!!!! ég meina maðurinn vissi greinilega ekki af hverju hann missti við að sjá Inger í drunken sexy mode, downtown....... gerist ekki flottari.......
En annars var kvöldið ágætlega heppilegt, borgaði ekki eitt einasta glas og aðeins einn nörri reyndi við mig (sem er afrek út af fyrri sig..... VEIT EKKI HVAÐ ÞESSI FÍFL HALDA MEÐ ÞVÍ AÐ REYNA VIÐ MIG!!!!!!)

Annars er þetta alveg merkilegur andskoti hvað ég sannfærist (ofmetnast) um eigið ágæti svona strax á 3 glasi, ég verð ekki bara rosalega skemmtileg heldur geng ég um eins og guðsgjöf til manna og hver sá sem ekki meðtekur þá gjöf gengur náttúrulega ekki heill til skógar. Þrátt fyrir að stöku sinnum leynist einhverskonar digital tæki til þess að festa þessa atburði á "filmu" þá heldur vítahringurinn áfram!!!! þetta er eins konar s og m dæmi. Ég meina það er náttúrlega hræðilega gaman hjá mér þangað til að ég sé helvítið, þá líður mér ekki svo vel (en greinilega ekki nógu illa til þess að endurtaka ekki leikinn) en samt er eins og ég tvíeflist við það að sjá cameru nálægt og hugsi (já eða ekki) með sjálfri mér " Nú skal ég sýna þessu cameru fífli hversu sexý og æðisleg ég er" en einhverra hluta vegna heppnast það aldrei. Það vita náttúrulega allir að það er ekki að virka að vera skemmtileg og sæt í glasi með cameru nálægt!!!!!!!!!!! (svo ekki sé minnst á þegar maður tekur sig til og fer að syngja líka................. only bad things come of that!

Inger

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim