Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, júlí 19, 2005

Jæja, jæja. Sá að ég bloggaði seinast á afmæli móður minnar! er þá ekki bara við hæfi að blogga næst á afmæli föður míns (og einnig tengdaföðurs ef hann væri enn hjá okkur).

En hvað hef ég merkilegt að segja.............EKKERT.

Það sem er að gerast núna er nákvæmlega það að ég er að taka járn vegna þess að ég er víst eitthvað "aðeins" fyrir neðan eðlileg mörk sem liggja í einhverri tölu á milli 200-400 (hvað svo sem það segir okkur) en ég er víst með Sex eða (sexý eins og sumir myndu segja) og það er víst aðeins of lágt....

Annars bíð ég eftir fríinu í jolly veðri og er samt að upplifa "fatsó" dag í dag..... Sumir spyrja kannski hvað er fatsó dagur, það er sem sagt þeir dagar sem egóið er að berjast við sjálft sig um hvort það sé ekki í góðum málum og er að efast um eigið ágæti! já manneskjur eins og ég berjast (þótt sjaldan sé ) líka við vonda daga hvað varðar líkamsvöxt, háralit,húðgerð og stundum skapgerð. Hið fyrst nefnda er oftast það sem hrjáir mig...... í fyrsta lagi vegna þess að mér er oftast sama hvernig hárið á mér er, húðin er bara ok fyrir utan það að vera kannski aðeins of föl en þar kemur Kanebo til bjargar (eldurinn skemmir nú ekki.....:) ) skapgerðin veldur mér sjaldan vandræðum (mér finnst ég nefnilega ofast bara vera ljómandi skemmtileg.... og er alltaf jafn hissa þegar fólk deilir ekki þeim skoðunum .... bara húmorslaust og afbrýðisamt pakk!!!!! ) en kannski er ég ekki upp á mitt besta sökum járnskorts (já my friends and foes... nú hef ég blóraböggul fyrir öllum mínum vandræðum....ég er örugglega líka feit út af járnskorti!!!!!!!!!!!!!!!!! og já í dag er ég feit, ég lít út eins og mitcheline karlinn. Öll í bungum hér og þar sem ekki vilja fara, mýkjast bara og mýkjast og hanga hingað og þangað!!!!!!!!!!!!!!!! Ef þið sæjum mig labba nakta núna mynduð þið finna titringinn af húðinni á mér á morgun...........
Best að fá sér vítamín, vatn og járn núna...... hlaupa tvo hringi um lagerinn og segja svo við alla (og sjálfan sig) við öll tækifæri " nei ,nei ég er EKKI feit, bara svona misbungót á köflum :).......

Já ég pottþétt HATA fatsó daga..............................................................

Inger "miss piggy´s the name"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim