Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, apríl 14, 2006

Goldielocks and the gang......

Sæl og blessuð kæru áhangendur!!!! jæja CC vinkona á afmæli í dag, hún hinsvegar er að fela sín 29 ár og svarar ekki síma og finnst ekki á yfirborði jarðar þennan dag (hvað er það ofan á brauð....) anywho and anyhow þá óska ég henni innilega til hamingju með afmælið.

ég skellti mér á bubba í gær (ekki bókstaflega tek það fram) og þar tók hann Konu. Mjög gaman mættum tímanlega (já INGER mætti tímanlega) og tónleikarnir byrjuðu klukkan 9, þar sem þetta var á skírdag (sem nota bene, hvað gerðist aftur þennan dag????) þá átti allt að loka klukkan 12, það var nú í fínu lagi mín vegna en ég varð reyndar frekar "pist" þegar Bubbi minn hætti bara að spila klukkan 10:30, já þá fer ég nú frekar á sveitaball með Egó þar sem þeir a.m.k spila í nokkra klukkutíma, og fyrir þennan 1 og 1/2 tíma borgaði ég 3200 (sé ekki eftir þeim og fannst gaman.......................en allt of stutt.
Svo fórum við í Þorláksgeislan til Helenu og Gests í "eftirpartý" sorgleg staðreynd hins vegar að eftirpartýið byrjaði klukkan 12 en gaman var það og við tjúttuðum þar í þónokkurn tíma þangað til við fórum heim að "sofa".

Núna sit ég hérna í smá þynnku og er að reyna að plotta einhvern í það að sækja mig þannig að ég geti sótt bílinn minn..........

kveðja I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim