Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, ágúst 14, 2006

já já...............

Núna er reiðin að renna af mér (tímabundið....) og hvað gerist þá!!!!! eins og hjá hverri góðri konu sem er að fara að byrja á blæðingum þá byrja tárkirtlarnir að streyma................ ég þoli ekki að grenja yfir svona smámunum!!!!!! við hliðiná fólki sem er að glíma við t.d. við alvarleg veikindi barna sinna, yfirvofandi gjaldþrot, dauða eða annað slíkt að þá hljóma mín vandamál bara aum......... hins vegar er auðvelt að falla í þá gryfju að ráða ekki nógu vel við tilfinningar sínar!!!!!!!!!! ég meina I am a bundle of that!!!!!!!!!!!

ætla því að state-a það sem ég þakklát fyrir

ég er þakklát fyrir að eiga stóra fjölskyldu sem ég elska og hún elskar mig (með öllum okkar göllum)
ég er þakklát fyrir að eiga góða vini
ég er þakklát fyrir að öðlast reynslu (sama hversu erfið og leiðinleg hún er, á endanum verð ég þakklát)
ég er þakklát fyrir að eiga góða heilsu
ég er þakklát fyrir að hárið á mér vex hratt (haldið þið að krúnurakaður ljóshærður kvennmaður sé spennandi kostur í atvinnuviðtali.........)
ég er þakklát fyrir að vera ég og eiga mitt
ég er þakklát fyrir að lifa mig inní hlutina af lífi og sál.....það er in the long run betra
ég er þakklát fyrir aukakílóin (nei nú er ég að ljúga ....hljómar bara svo vel)
ég er þakklát fyrir fólk sem lifir lífinu lifandi
ég er þakklát fyrir leikskólakennara/dagmömmur/kennara og alla þá sem taka stóran þátt í mótun minna barna
ég er þakklátt fyrir svo ótrúlega margt ............

þegar öllu er á botnin hvolft þá er þakklát ung,of þung, glaðbeitt,krúnurökuð kona .........

já fuck it........... ég er FUCKING JOLLY.....OG HANA NÚ

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim