Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, ágúst 14, 2006

Andskotans,djöfulsins,helvítis, ............................ og allt það!"#$%&/&%$#"!

Hversu yndislegt getur lífið orðið............. ef einhver sæi mig í dag gæti hann séð hversu ánægð ég er með lífið núna. Þannig er mál með vexti eins og sést á blogginu mínu hérna neðar þá er ég hætt við að flytja Austur og því miður fylgir ansi mikil vandræði...... því að í dag átti sem sagt fjölskyldan mín að flytja inn í nýja húsið og Charlotta að byrja í leikskólanum og Viktor í skólanum í næstu viku og Níels í vinnu !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

En NEI, nú sit ég uppi með það að vera að flytja aftur í Dalselið (home sweet home :) ) (Níels elskan situr reyndar uppi með það...eins og svo margt annað). Charlotta kemst ekki inní gamla leikskólann sinn fyrr en einhvern tíman (væntanlega ekki fyrr í sept ...ef hún kemst inn þá) Viktor sem betur fer er ennþá skráður í skólann og Frissa (þarna bjargar seinagangur minn með flutninginn hans okkur) Níels atvinnulaus og fastur heima fyrir með okkar yndislegu dóttur, mikið rosalega öfunda ég hann af því og tel niður dagana þangað til að ég get farið heim og hlúð að minni yndislegu fjölskyldu og byggt upp það fjölskyldulíf sem VIÐ viljum hafa)
Vildi að ég gæti kennt einhverjum öðrum um en mér sjálfri fyrir að treysta á að réttlæti og sanngirni í öllum málum hafi á endanum betur en NEI... því enginn á sök á þessu máli annar en ég..................finn hvernig Pollyönnu spiritið mitt deyr í smá skömmtum dag frá degi og ég þarf að taka á öllu mínu að enda ekki sem hatursfull,bitur,fýlugjörn TÍK

JÁ Í DAG HATA ÉG ALLT OG ALLA.....................!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

einhver sagði að GUÐ hjálpar þeim sem hjálpa sér sjálfir................ ef að það er rétt að einhver guð sé að hjálpa mér þá má hann bara pakka saman og hætta mín vegna, því að þetta er ekki sú tegund af hjálp sem ég vil!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! tek líka fíflið sem sagði "what dosn´t kill you only makes you stronger" og sínu honum hvernig er að synda í Napolí skóm í sjónum!!!!!!!!!

INGER a.k.a Pollyanna Bitch

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim