Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, ágúst 31, 2006

Hæ dúllsís! jæja núna sit ég í stofunni minni í Dalselinu og er að "living the dream" í faðmi fjölskyldunnar :). Í dag er marþon tiltekt því að nýja skúran mín mætir í alsherjarþrif á morgun :). Klukkan 10 er nudd og svo meiri tiltekt ;).

í gær átti stórvinur minn hann Pési og hans frú hún Gígja strák sem var 13 merkur og 50 cm. Óska ég þeim innilega til hamingju með prinsinn.

Svona þegar ég sit hérna og spái í það hvað mér finnst ógeðslega leiðinlegt að taka til sem er alveg merkilegt miða við þá staðreynda hvað ég er mikið skmmtilegri þegar allt er hreint og fínt í kringum mig en maðurinn minn er búin að vera alveg ótrúlega duglegur í þessum málum og því alveg komin smá tími á mig núna.

Anywho and anyhow þá hef ég svo sem ekkert merkilegt að segja frá núna.......

Kveðja I

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim