Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, september 27, 2006

Munaðarleysingi..............eða bara ljóshærður kvennmaður?

Já þannig er mál með vexti að eins og þið sjáið þá var ég að fikta í lookinu á heimasíðunni og ekki með betri árangri en að ég er búin að týna út þeim linkum sem ég hafði. Þið dúllurnar mínar sem hafið bloggsíður eða eitthvað skemmtilegt á veraldarvefnum viljið þið gjöra svo vel að setja inn slóðina á commentakerfið hérna fyrir neðan þannig að ég geti bætt þeim linkum inn :) Takk snúlsís já þá velti ég því fyrir mér er ég munaðarleysingi (a.k.a. man ekki neitt..... ) eða bara einfaldur ljóshærður kvennmaður. Hélt að hápunktinum væri náð þegar sonur minn benti mér á það á föstudaginn að ef hann kæmi einu sinni enn án sundfatnaðar í skólann þá færi hann til skólastjórans............ ég spurði náttúrulega barnið hversu oft það hefði gerst?? átti kannski von á 1-2 en nei svo gott var það ekki............ það var fjórum sinnum!!!!!!!!!!!!! $%$#/&%/$# já ég og faðir hans ræddum þessi mál og áttuðum okkur á því að við værum náttúrulega að standa okkur með stakri prýði (eða hitt og heldur...) las á stundatöflu sonarins að hann væri í sundi þriðjudaga og fimmtudaga og hélt þar með að málið væri dautt!!!!!!!!!!!!! nei,nei mætir sonurinn ekki heim á mánudaginn og tilkynnti mér að hann hefði mætt í skólann án sundfata!!!!!!!!! ég náttúrulega kom alveg af fjöllum þar sem ég hefði verið búin að kanna þetta og ætlaði nú ekki að fara að mæta á fund í skólann út af svona slugsi í mér og Níelsi, fór og kíkti aftur á stundatöfluna. Hvað kom þá í ljós.......Jú það var sem sagt líka sund á mánudögum! Jesús kristur hvað ég var stolt af hlutverki mínu sem mamma og markmiðum mínum sem betri mamma.........eina sem ég gat gert var að skammast mín og endurskipuleggja málin bæði í vinnu og heimafyrir og vonað að það dugi til. Hef þó ekki ennþá gleymt að ná í börnin eða skilið þau eftir einhversstaðar fyrir rælni (ennþá.........

Annars sit ég í vinnunni núna stjörf af þreytu vegna þess að ég fór að sofa klukkan 1 og vaknaði 4.....ekki vænlegur svefntími það!!!!!!!

meira seinna Ing-air

2 Ummæli:

  • Þann miðvikudagur, september 27, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Það mætti halda að þú værir komin með GULLFISKA minni miðað við síðurstu 3 blogg :)

     
  • Þann miðvikudagur, september 27, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Inger pinger...hér er linkur á mig og allt það sem gerist í Nafla Alheimsins.... almost jor hómtówn :)
    Vúhú skál fyrir því að þú ert að verða betri mamma...
    Þú átt skilið Thule... :)

    http://www.blog.central.is/dreifbylistutta

    Hlakka til að sjá þig um helgina :)

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim