Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, september 13, 2006

  • Ásdís Sara.....kölluð INGER :)

    já hún Lotta mín eignaðist sína þriðju dóttir í gær (já reyndar Stjáni líka) og litla prinsessan var algjört krútt og mældist hún 14 merkur og 52 cm. Henni var strax gefið nafnið Ásdís Sara sem er mjög fallegt nafn og allt en við skulum nú samt bara venja hana strax við og kalla hana Inger :) .......... já hamingjuóskir með nýjustu frænkuna :)

    Annars er bara allt ágætt að frétta, núna hef ég verið að velta fyrir mér háskólanámi með vinnu þar sem þjóðfélagið í dag er heilaþvegið af menntun...pirrar mig samt að hvað reynsla er lítils metin í dag......ég veit að menntun er máttur en mikið fæst út úr reynslu og skóli kennir í meginhluta það sem vel fer út í þjóðfélaginu. Það sem mig langar að bæta við mig er betri excel þekking (get reyndar alveg lagst yfir Excel biblíuna og lært það....bara spurning um að leggjast í það) og svo ef til vill betri fjármálaþekkingu. Er ég tilbúin til þess að taka 4 ár til þess að fá bs gráðu í viðskiptafræði til þess að þykja gjaldgeng á atvinnumarkaðinum í þeim verkefnum sem ég veit að ég get unnið en telst ekki gjaldgeng af því að ég er ekki með BS gráðu? spurning............pirrar mig nett að ég þurfi þess því einhverrahluta vegna er CV-mitt ekki nógu "atractive" með þá reynslu sem ég hef og menntun í hárgreiðslu,stúdentspróf í matvælafræði (sem notabene hafði fleiri viðskiptaáfanga heldur en viðskiptabrautin...)og kennsluréttindi. Ég vil meina að ég geti mun meira en menntun mín segir til um, mér finnst ég góður leiðandi þar sem ég geri allt sem í mínu valdi stendur til þess að hámarka hæfni hvers og eins í mínu teymi.

Í dag er ég í þannig stemmara að ég er orðin þreytt á því að berjast við vindmyllur, mér finnst ég hafa eytt of löngum tíma í tímafrek verkefni sem skiluðu mér ekki tilsettum árangri, mér líður líka eins og ég sé áfram á þeirri braut............................ það er ekki gott!!!!! Ég þarf að gera upp það upp við mig hvað ég vil gera......

  1. Halda áfram og selja hugmyndir mínar með ákafa og ná tilsettum árangri!!!
  2. Gefast upp og snúa mér að einhverju öðru.......

þá svo sem vakna nýjar spurningar........ sem ekki verður svarað að svo stöddu....kannski þið getið svarað því...

  1. Á ég að halda áfram í steypubransanum og "reyna" að sigra heimin þannig?
  2. Á ég að fara að klippa hár aftur og taka virkari þátt í uppeldi barna minna?
  3. Á ég að læra meira
  4. Á ég að vinna við eitthvað allt annað? hvað
  5. Á ég að fara í politík?

shit hvað ég veit ekki neitt núna......... nema það að ég er komin með skotvopnaleyfi og er því orðin löglegur morðingi :)

later :)

4 Ummæli:

  • Þann fimmtudagur, september 14, 2006 , Blogger Great mama sagði...

    Þetta með "licence to kill" hugnast mér ekki. Vill sko bara fá bráðina tilbúna í pottinn og vita sem minnst hvernig hún lenti þar. En hvað varðar hvað þú eigir að gera - þá legg ég til að þú látir þitt kvenlega innsæi ráða - þ.e. ekki hugsa of mikið og færa skynsamleg rök fyrir hlutunum og reyna að sannfæra sjálfa þig að gera eitthvað sem þér líst miður vel á. Þú getur allt sem þú vilt og það að klippa og lita er ekki verra en hver önnur vinna og að sjá um uppeldi barnanna þinna er mikið og stórfenglegt verkefni og þar gildir að vera staðfastur og til staðar.
    Ef þig langar í skóla - þá bara gerir þú það og rúllar því upp á mettíma ef ég þekki þig rétt.
    Ástarkveðja - mamma

     
  • Þann fimmtudagur, september 14, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Þeir vilja þig í límtréið. Bara svo að þú vitir það.

     
  • Þann fimmtudagur, september 14, 2006 , Blogger Inger sagði...

    Mamma þú ert best, gæti ekki óskað mér betri múttu (hendi kannski einni steik í pottinn hjá þér vonandi fljótlega :)

    Helena! nú vilja þeir það....ég heyrði aldrei neitt í Steina meira??

     
  • Þann fimmtudagur, september 14, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Jebb svo skilst mér. S, hringdi og sagði að ef að þú ert ekki ánægð þá ættir þú að hringja í Steina - kemur frá honum sjálfum. Æi, hringdu bara í mig.

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim