Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, september 26, 2006

Gimme some loving!!!!!!!

Já dúllurnar mínar, í dag eru allir að velta því fyrir sér í hvaða flokk þeir eru ekki satt :)......... ég er forvitin hvernig karlpeningurinn skiptir okkur niður í flokka, kannski einhver deilir því með mér.....

Ég var svona í dag að velta því fyrir mér draumum..... mig dreymir rosalega mikið og oftar en ekki alveg hrikalega spes drauma. Hér eru nokkur dæmi þess

Fyrir bílpróf:
þvílíkir hetjudraumar, svona die hard útgáfa nema ég var hetjan og alltaf á bíl :)

Reglulega:
Mig dreymir alltaf reglulega hann Óla Örn, fyrstu ástina mína. Oftar en ekki eru við voða "in love" eða "hot and heavy"...... í sumum tilvikum ekkert eðlilegra í sumum tilvikum er ég að halda svert fram hjá manninum mínum

Nokkrum sinnum:
Er að dúlla mér með ókunnugum manni (sem reyndar er maðurinn minn í útliti)

Oftar en ekki:
Ég er með einhverjum íbúum eyjunnar :)

Helvíti oft:
Vinnumál.....dreymi vinnuna alla nóttina (ætti að vera á launum við það.....)

Svona þegar ég spái í það þá er ég frekar klámfengin í draumum....skil það samt ekki alveg, er viss um að Fraud vinur minn kann einhverja skýringu á því þó að ég geti það ekki. Ég ætla nú ekki að segja ykkur hvað ég er búin að sofa hjá mörgum mönum í svefni (sem er meira en lítið spes..........) jæja nóg af perraskap best að fara að vinna áfram :)

Inger draumaperri

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim