Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, september 18, 2006

ÉG Á AFMÆLI Í DAG!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Já krúttin mín í dag er ég 29 ára.......og þeir sem þekkja mig vita að á afmælinu mínu skín sólin alltaf!!!! eða það hefur hún að minnsta kosti gert hingað til....þá hefst venjulega afmælisvikan mín (sem þýðir að koma eigi fram við mig sem konungsborna í heila viku :) ) þetta árið reyndist hins vegar vera undantekning frá reglunni!!!!

Þetta byrjaði allt frekar sakleysislega í gær þegar ég var að taka til upp í bústað, ég beygði mig niður eftir rusli og obobob .....eitthvað gerðist og ég missti andan og get ekki hreyft mig!!!! svo sem ekki í fyrsta skiptið sem þetta gerist þ.e. að bakið á mér gefur sig og allt í lás. Ég náði að grípa í súlu þarna í miðjum bústaðnum (nota bene ekki svona stripp súla heldur bara viðarbiti sem heldur draslinu uppi :) ) og notaðist við hana til þess að rétta mig upp og ná andanum og svona. Já eftir það sá ég mig tilneydda til þess að rembast við að gera eitthvað til þess að ná úr mér aumingjanum og fór að moka skurð, góð hugmynd ekki satt? Eftir smá tíma áttaði ég mig á því að allir vöðvar í bakinu voru farnir að mótmæla og ég varð að gefa undan aumingjanum. Þá ákvað ég að pakka öllum fjórum börnunum saman (Eric,Viktor,Guðrún og Charlotta) og skella mér í sund. Á leiðinni í sund á Selfossi hringdi ég í kínverjan (sem hefur lagað bakið mitt hingað til) og panta tíma í eitt stykki labberí og toserí (já þeir labba á manni og toga mann til helvítis og til baka) fékk tíma klukkan 15. Ég fór með krakkana í sund og henti þeim bara í laugina meðan ég fór í heita pottinn þar sem ég var eins gömul fimleikadrottning á E-trippi...fetti mig og beyglaði eins og hugurinn og líkaminn leyfði. Lá svo í pottinum og flaut þar um þegar sundlauga vörðurinn kom (á sama tíma og skarinn minn kom í pottinn) og tilkynnti mér að börn ættu ekki að vera í innilauginni á eftirlits. Ég reyndi að bera mig vel til þess að manngreyið myndi nú ekki hringja í barnaverndarnefnd og var voðalega mömmuleg þarna og hélt fyrirlestur yfir börnunum um ábyrgð og svona (eftir að hafa legið þarna hálfsofandi og vissi ekki einu sinni hvar börnin voru þá hljómaði þetta nú bara eins og ég veit ekki hvað!!!). Jæja þá var drifið sig upp úr og makað á sig smá lotion og eitthvað var nú lítið um hreinan þvott hjá mér þannig að maður varð nú bara að yfirgefa sundið commando (og fyrir þá sem ekki vita hvað það er þá er það "nærbuxnaleysi") og allir út. Eitthvað voru börnin að kvarta undan svengd og brjálaðar biðraðir á öllum matstöðum með lúgu á Selfossi þannig að það mál átti bara að massa í bænum (góð) jæja við rúlluðum í bæinn og kom þangað klukkan 14:50...þá átti ég eftir að gefa öllum að borða, koma strákunum til Helenum systir, Guðrúnu heim og Lottu til múttu og mæta niðrí bæ, ég hrindi og frestaði tímanum um 30 mínútur. Strákunum skutlaði ég útí búð á seljaveginum og henti í þá pening og sagði þeim að kaupa sér mat og fara svo til Helenu (gott save). Stelpurnar sváfu þannig að ég slapp með það...brunaði svo til Lottu sys og henti Gunnsu inn (bókstaflega) fór svo með Lottu litlu og henti henni í mömmu (sem nota bene var ákveðið afrek fyrir mig miðað við líkamsástand) keyrði svo eins og mother focker niðrí bæ og skakklappaðist inn (sem var einhver útgáfa af hlaupum hjá mér ...hefur eflaust verið mjög spes fyrir miðbæjarrotturnar að fylgjast með mér). Litli kínverjinn minn vísaði mér svo inn í "klefa" sem nota bene er bekkur með gegnsæju tjaldi. Ég hef margoft farið þarna og er ekkert að kippa mér upp við það en svo þegar ég var að strippa niður á nærbuxurnar þá náttúrulega rann upp fyrir mér að ég var ekki í nærbuxum!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! nú voru góð ráð dýr og þar sem ég þóttist viss um að kínverjarnir væru ekki með svona einnota nærur eins og snyrtistofurnar þá varð ég bara að leggjast undir lakið og vona það besta. Litli kínverjinn kom svo inn og fór að spyrja mig hvar ég fyndi til.....frábær tilviljun það var sem sagt neðst á bakinu (liggur við á rassinum) og í vöðvafestingunum (sem eru á rassinum) hann kippir náttúrulega bara niður lakinu og byrjar að pota. Hann var ekkert nema faglegur en fattaði strax að ég væri commando en var ekkert að kippa sér upp við það neitt. Hann síðan pakkar mér inní lakið og byrjar að labba á mér....næsti hálftími er svona hálfblurrí þar sem ég held að ég hafi dottið inn og út úr meðvitund sökum kvala en ég fattaði samt að lakið var ekki lengur pakkað utan um mig og þakkti á þeim punkti bara vinstri hlið líkama míns. Kræst ég er nú engin tepra en þetta er nú kannski meira en ég myndi gera venjulega og var að velta því fyrir mér á þessum tímapunkti hvort ég ætti að gera eitthvað, en þar sem kínverjinn bara hélt áfram að hnoðast á mér þá ákvað ég ekkert að vera með einhvern tepruskap og liggja bara þarna eins hvalur á strönd. Nokkrum tárum og andköfum seinna sneri hann mér við á bakið, sú aðgerð var hvorki nett né sjarmerandi en á bakið komst ég og án þess að sýna allt hold (þónokkuð var þó flassað). Litli kínverjinn tók sig þá til og lyfti upp löppunum á mér og setti hendurnar undir hnéin og ýtti þeim fram og aftur og snéri í hring.....!!! hann skellti lakinu svona einhvern veginn á milli lappana á mér þannig að það skein nú ekki upp í heila en ég sver það ÉG var eins og kleina og það þarf nú mikið til og mér leið vægast sagt undarlega og vissi ekki hvernig ég átti að vera eða hvert ég átti að horfa og reyndi bara að finna my happy place í hausnum á mér!!!!!!! en eins og einhver sagði þá getur vont versnað og hann kippti af mér lakinu og sagði mér að standa upp!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! ég náttúrulega gerði það og vissi ekki hvort ég átti að reyna að hylja eitthvað og velti því fyrir mér hvað það átti að vera!!! klof, brjóst, rass eða hvað þannig að ég flýtti mér bara að stand upp og hann snéri lakinu og batt það fyrir aftan bak. Þarna stóð ég með lak sem huldi jú brjóstin á mér, varla náði niður fyrir klof og rassinn stóð út í loftið og hann stóð fyrir aftan mig og sagði mér að labba frá sér (með rassinn út í loftið) !!!!!!! ég labbaði hratt og snéri við og labbaði til baka eins og elding . Þá snéri hann mér við og sagði mér að beygja mig (manninum til varnar þá verð ég að taka fram að hann var ekkert nema faglegur í þessum aðgerðum sínum) Ég vissi ekki hvert ég ætlaði en gerði það samt og hugsaði ekki neitt á þessum tímapunkti enda svo súrelíkst móment að það hálfa væri nóg. Var að vona að þetta væri búið en nei, svo heppin var ég ekki!!! hann lét mig leggjast á bekkinn á magann og hafði fæturnar hangandi niður af honum, hann losaði lakið og svona tylti því á rassinn (þótt fyrr hefði verið) og nuddaði mig svona í þónokkurn tíma. Vá hvað mér leið hræðilega asnalega og á þessum degi sem annars vegar byrjaði sem FATSO DAGUR þá var þetta bara til þess að koma manni á botninn í þeim efnum. Mér leið eins og "THE GREAT BIG WHITE WALE" og ég vissi ekki hvort ég átti að hlæja eða gráta. Ég fékk svo að leggjast upp á bekkinn undir lak og teppi !!!!!! mér fannst ég algjörlega niðurlægð í alla staði, þrátt fyrir að það hafi bara verið mín upplifun því kínverja greyið var ekkert nema faglegur við þessa nekt mína og ég sver það þetta algjörlega toppar fyrstu kjallaraskoðunina þar sem ég sat í grænum fótboltasokkum og götóttum ullarsokkum alla skoðunina (not a good call)....... Nuddið kláraðist og ég dreif mig heim!!!!! en ekki eftir að ég pantaði mér annan tíma á þriðjudaginn!!!!!!talandi um sadista ;)

Dagurinn í dag: vaknaði og dreif mig út (ja svona drífa sig með ónýt bak.... dæmi) og hvað er þá í gangi!!!!!!!!!!! ekkert smælí happý til hamingju með daginn skvís, dekkið sprungið á Lagacyinum
helv#$%%"#$% glætan að ég skyldi ætla að skipta um dekk með bakið svona þannig að ég hringdi í minn eiginherra og hann svo sem kom með betri hugmynd heldur en það að fara að skipta um dekk klukkan 6 og það var að taka bara opelinn, sem ég og gerði!!!!!

á leiðinni í vinnuna þá velti ég því fyrir mér hvort ég hefði svona slæmt karma og eftir smá ígrundun þá ákvað ég að hætta sjálfsvorkun og er búin að ákveða það að karmað mitt er ekki slæmt nema ég vilji hafa það slæmt.... í framhaldi af því er ég búin að ákveða nokkra hluti!!!

  1. ég ætla að grenna mig bæði með betra mataræði og hreyfingu. Það þýðir að ég þurfi að fara í ræktina og það þýðir breytingar á vinnutíma. Hreyfing skal komast á listann og annað vinnst út frá því!!!!!!!!! og hana nú
  2. ég ætla að safna hári og vera eins og monsa í smá tíma á meðan því stendur
  3. ég ætla að vera betri mamma heldur en ég hef verið, það þýðir líka breytingar á vinnutíma og ég tek þá bara á því sem fylgir þeirri ákvörðun.
  4. ég ætla að vera betri maki, það þýðir meiri frítími til þess að sinna því
  5. ég ætla að vera betri vinur, það þýðir í raun líka meiri frítima til þess að sinna því
  6. ég ætla að sigra heiminn á minn hátt, ekki á einhvers annars hátt!!!!!

eina sem ég er ekki búin að ákveða er hvernig ég fer að leysa atriði 3-6 akkúrat núna............. en ég hugsa að ég verði búin að leysa það næstu mánaðarmót (eða það er tímamörkin sem ég gef mér)

Inger afmælispía :)

4 Ummæli:

  • Þann mánudagur, september 18, 2006 , Blogger Great mama sagði...

    Frábær markmið! Gerðu það sem þú ætlar þér á listanum. Ég þarf að gera svona lista - á mínum verður efst þetta með þyngdina og hreyfinguna. Svo getur maður alltaf á sig blómum bætt í öllu hinu líka.
    Til hamingju með daginn elsku stelpan mín og gangi þér allt í haginn í framtíðinni.
    Ástarkveðja - mamma

     
  • Þann mánudagur, september 18, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Til hamingju með daginn pæja. Ég er gjörsamlega búin að grenja úr hlátri á því að lesa þessa nudd sögu. Ef þú ætlar þér að taka þig á í svona mörgu hvernig væri þá að skella sér í að halda saumó og hitta vini sína.Hafðu það gott í dag sæta.
    Kveðja Enika

     
  • Þann mánudagur, september 18, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Jæja ég segji þetta bara aftur !!

    hún á ammmmæææællii í daaaggggg hún á aaaammmmmæææælllli í dag jíííííiíí bbbbbíííi

    koss og knús

    Margrét Elli og rest

     
  • Þann þriðjudagur, september 19, 2006 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Heyjó beibí....
    Til hamingju með dagin í gær... ég hringdi :)
    Flott nuddsagan hjá þér og ekta þú.. múhaaaaa slæmt karma my ass... hvaða rugl er etta.. ;)

    Hurrðu gerðu allt sem þú ætlar þér.. og málið er dautt :)
    Heyrumst

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim