Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, janúar 30, 2007

Stalker.is

Jæja kæru áhangendur, ég er á fullu þessa dagana að skipuleggja árshátíð vinnunnar og kom upp sú hugmynd okkar að leita ráða hjá einum landsþekktum aðila þessa þjóðfélags og hófst þá leit mín um alnetið "að" þeim aðila og fann ég töluvert og þar á meðal bloggsíðu þessa ágæta manns, já eða öllu heldur misskilda snillings. Hver er það sem ég vísa til (eða öllu virðulegra "off whom do I speak") það er Davíð Þór Jónsson. Málið var að ég datt inná bloggsíðuna hans og fór að lesa þar inni og það rifjaðist upp fyrir mér gömul skoðun á þeim ágæta manni (já ég leyfi mér að mynda skoðun á manni sem ég ekki þekki persónulega) enda ekki svo slæm skoðun að þessu sinni. Málið er að ég las prédikun sem hann hélt í Neskirkju (las hana reyndar ekki alla spjaldana á milli en náði megininntaki hennar) og þá fór ég að hugsa hvað hann hlyti að vera skemmtilegur prestur. Af hverju skildi mér detta í hug að maður sem þekktur er fyrir m.a. útgáfu klámtímarits verði góður prestur, málið er að ég held bara að hann sé í góðum tengslum við raunveruleikan, upplifir hlutina í öllu sínu veldi með öllum þeim misgjörðum og velgjörðum sem því fylgir, trúir á það góða sem og illa og umfram allt virðist elska lífið. Já þessa lýsingu gef ég manni sem ég þekki nota bene ekki neitt og býð því fram skoðun mína sem nákvæmlega það SKOÐUN. En svo er spurning hvort að trúfélög séu tilbúin til þess að samþykkja slíkt eintaklingsfrelsi sem þessi ágæti maður virðist tileinka sér, það held ég ekki!!!!!!! held að ekkert trúfélag sé tilbúið að vera svo "mannlegt" og því verði hann aldrei prestur, en held ég að ég hefði enga síður gaman af honum í því hlutverki!!!!!!! anywho and anyhow.....hérna er síðan hans og dæmir hver fyrir sig http://deetheejay.blogspot.com/ .

P.s. ef einhver veit mailið hjá honum þá væri fínt að fá það, svo ég get farið að "stalk-a" hann af hörku????

Ing-air

1 Ummæli:

  • Þann fimmtudagur, febrúar 01, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Ég er ekki með mailið hans en ég man samt að fyrir nokkrum árum tók hann að sér að vera veislustjóri á árshátíð Tækniskólans og mætti svo bara ekkert... Logi Bergmann reddaði því á síðustu stundu og tók það að sér og stóð sig vel. Davíð var allavega ekki mjög vinsæll þá, hehe ;)
    En kannski kom eitthvað upp á hjá honum þá, maður veit ekkert um það...

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim