Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, janúar 24, 2007

Þjónusta.is

Hvað er með íslenskt þjónusfólk í dag, ég meina það ef við skoðum þjónustu á Íslandi over all þá erum við með ömulegt þjónustufólk upp til hópa. Að því sögðu vil ég byrja á því að taka það fram að stundum hittir maður á demanta innan um kolamolana í þessum geira og mega þeir greyin alveg fá credit where cedit is do og veiti ég þeim hann yðulega. Hins vega standa fíflin oftar en ekki upp úr þegar maður skoðar þjónustu á íslandi........ hvað meina ég?? hef ógrynni af sögum af lélegri og oftar en ekki heimskulegri þjónustu. Skal taka smá sumary á því hérna...
  1. Veitingarhús: ég meina það, það marg borgar sig fyrir veitingarhús að láta óænægðan viðskiptavin ekki borga reikningin eða bjóða honum í frían málsverð síðar heldur en að senda hann út óánægðan!!!!!!!! einfalt reikningsdæmi ekki satt! NEI ekki fyrir íslensk fyrirtæki, þau telja sig þurfa að græða og ætla ekki að vera að gefa matinn sinn og það sem verra er að flestir veitingastaðir (eða öllu heldur starfsfólk þeirra) halda að allir Íslendingar séu að reyna að svíkja þá með því að kvarta og séu bara á höttunum eftir "freebee" mat!!!!!!!!!!!!!!!!! auðvitað eru sumir þannig en flestir ekki!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!
  2. Stofnanir: omg.... hef nú verið að vinna hjá einni slíkri og það er illa áberandi að starfsfólk þeirra leggur sig frekar fram við að vera nasty við "viðskiptavini" sína heldur en að veita þeim ÞJÓNUSTU......já margar hverjar eru alveg hópless og þyrfti virkilega að sparka í rassinn á stjórnendum þar.
  3. Tískuvöruverslanir: hvar skal byrja þegar maður tekur þær fyrir??? ef til vill er best að byrja á skilareglum allflestra tískuvöruverslana, hvað er það ofan á brauð að ef ég kaupi vöru hjá þeim og skila henni að ég þurfi að fá inneignarnótu (það eitt er nóg til að pirra mig) en fyrirgef það þó ef ekki eru einhverskonar asnarlegar reglur um notkun inneigna nóta, t.d. gildir í 6 mánuði frá útgáfu hennar, gildir ekki á útsölum og svo framveigis..... tökum t.d. þá reglu að ég megi ekki nota inneignanótu á útsölu! það er heimskuleg regla með öllu og ég veit að Viðskiptaráð hefur mælst til þess við fyrirtæki að fella slíka reglu úr gildi og ætti slíkt ekki að viðgangast í Íslenskum fyrirtækjum. Ég meina hver segi það að ef ég legg peningana mína inní fyrirtæki og sit uppi með inneignanótu sem ávaxtast ekki líkt og peningarnir mínir gera að ég megi ekki nota þá þegar mér hentar en ekki þegar verlsunareigandanum hentar. Ég meina ef ég keypti flík á 20þ og skila henni en kaupi svo aðra sem átti að kaupa 10þ en er komin á útsölu á 5þ að ég sé að græða.....ég borgaði þessari verslun samt 20þ og sit ennþá uppi með 15þ króna inneignanótu. Svona system er bara tap/tap staða....... ég t.d. fékk jakka úr cosmo í jólagjöf frá Níelsi. Hann reyndist nokkrum númerum of lítill(veit ekki hvort Níels sjái mig svona granna eða hvort ég er svona feitað hann er að cue-a mig) anywho and anyhow þá fór ég fyrsta daginn sem var opið niður í Cosmo að skipta jakkanum, í fyrsta lagi var hann komin á útsölu þá og átti ég að fá inneignanótu upp á helmingin af upphæðinni sem greidd hafði verið fyrir jakkann. Það hins vegar gekk ekki eftir og stúlkan sem aðstoðaði mig var mjög kurteis og hjálpaði mér í alla staði, mátuðum milljón jakka en allt kom fyrir ekki ég varð að skila og fá inneignarnótu upp á 16900 kr. Svo í Janúar fer ég með þessa nótu og finn þarna einn jakka sem passar en hann er reyndar of síður en ég ætla bara að láta stytta hann, hann var komin á útsölu og kostaði 9900kr. Ég var þarna í búðinni 7:50 og því var farið að loka en þegar ég var að fara að borga jakkann þá segir stúlkan, æ því miður þú getur ekki notað inneignarnótu á útsölu. FUCK hvað ég verð pirruð en náði að halda ró minni á meðan ég spurði hana góðfúslega hvort ég ætti í alvörunni að borga 10 þ krónur fyrir jakka sem ég þyrfti að eyða 5-8þ krónum í að breyta og sitja samt uppi mð 17þ króna inneignanótu sem ég gæti ekki/né vildi notað í neitt annað. Stúlkan tilkynnti mér að svona væru reglu fyrirtækisins, ég sagðist skilja að reglan kæmi ekki frá henni en bað hana um að koma því áleiðis að svona reglur skila ekki neinu öðru heldur en viðskiptaandúð á fyrirtækinu. Samdi síðan við hana um að hún myndi bara taka alla inneignarnótuna og ég fengi jakkann. Hún samþykkti það, um leið og ég rétt henni nótuna þakkaði ég henni fyrir og tilkynnti henni að ég myndi í framhaldinu aldrei versla þarna framar og óskaði henni svo góðs dags og gleðilegs nýs árs!!!!!!!

já þetta er virkilega sorglegt þjónustu ástand í þjóðfélaginu í dag....ég meina ég er ekki að ætlast til þess að við verðum eins og kanarnir sem eru eins og þeir séu á E-i allan tíman sem þeir afgreiða mig, en af þessum tveimur kostum hafa Kanarnir þá vinninginn

íslendingar eru sjáfsumglaðar frekjur sem trúa því miður því versta upp á náungann, já það r auðvelt að sjá bjálkann í augum annara en ekki flísina í sínu eigin!!!!! (nota bene ef þessi er rangur þá er hann pólskur!!!!!

that´s all folks

3 Ummæli:

  • Þann fimmtudagur, janúar 25, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    GOD FOKKING DAM hvað ég er sammála þér.. Þjónusta my ass..
    Veitingahús.. 'uff... Dónt meik mí gó there...
    Stofnanir... Jesús Nei.. Dónt meik mí gó tere líka....
    Tískuvöruverslanir.... Mar á Bara að versla í ZARA.. hefur 1 mánuð til ákveða hvort þú fílir flíkina eða ekki og ef þú fílar hana ekki að þá bara skilaru henni og færð ENDURGREITT á sama hátt og þú borgaðir í upphafi... Já fleiri verslnair mættu taka sér þetta til fyrirmyndar... :)
    Love Jó

     
  • Þann fimmtudagur, janúar 25, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Það er til annar góður í staðinn fyrir bjálkann og flísina - "Að sjá ekki skóginn fyrir trjánum" - Sammála annars - þjónustulund er ekki upp á marga fiska á flestum stöðum á þessu skeri. Einn og einn staður sem á þó hrós skilið. Og þá er líka um að gera að láta það fólk heyra að það sé að gera vel.

    Mamma

     
  • Þann fimmtudagur, janúar 25, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Já það er ekki orðum ofaukið að maður verður sko að taka með sér vaseline í verslanir (útskýring kemur ekki - mamma les þetta). Það er ekki nóg með að ég svona líka fallega vaxin get ekki verslað föt í hvaða verslun sem er heldur þarf ég líka að passa upp á svona asnaskap. Ekki það mér hefur nú alltaf þótt Cosmo crap. BTW Hagkaup er líka með ekki á útsölu regluna. Ég setti þá bara aðra á þá í staðinn - ekki NEMA á útsölu.

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim