Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, mars 14, 2007

Bonkers!!!!!!!

já nú er aldeilis langt síðan að maður bloggaði, ekki það að ég hafi ekki nóg að segja bara ekki komið mér í það að blogga..........búin að vera í kvíðakasti í fóstustellingunni yfir því að vera að fara að gera mig að total fífli í Fyndnasti maður íslands. Merkilegast þykir mér að þetta kemur þeim sem ég þekki engan veginn á óvart, flestum finnst ég bara eiga heima í einhverju svona (ekki kannski af því að ég er svo fyndin heldur bara er alltaf að gera einhverja svona vitleysu. Þrátt fyrir að ég hafi gaman að því að tala (já kemur kannski sumum á óvart.....hinum ekki svo ;).... þá þykir mér ekkert rosalega gaman að tala í fjölmenni.
  1. ég verð mjög stressuð
  2. ég virðist ekki geta ráðið við sjálfa mig og fer alltaf í þá gryfju að verða háfleyg (eða a.m.k. að reyna það)
  3. átta mig á því að viðleitni mín til málshátta/orðatiltækja/virðulegheita floppaði algjörlega o
  4. ég átta mig á því hversu heimskuleg ég bæði hljóma og lít út núna en er of stressuð til þess að geta haft áhyggjur af því
  5. rumpa þessu af(oftast á ljóshraða) þakka fyrir mig og panica í burtu.

þetta svona summar upp mína reynslu af "public speaking" en ég er svo mótfallin því að falla í normið og vil aldrei hafa það of þægilegt í "comfort zone-inu" mínu og því reyni ég á svona mörk með því að gera eitthvað svona. Óþægilegasta spurning þessa dagana er "hvernig datt þér þetta í hug" málið er að með hverjum deginum sem líður nær þessari keppni verður það meira blury hvers vegna ég geri þetta, en það þýðir ekkert að hafa áhyggjur af því. Þannig að bara um að gera að hafa gaman af þessu og lets face it "þetta er ekki það versta né heimskulegasta sem ég hef gert (eða mun gera) um ævina"

fór í brúðkaup um helgina, æðislega skemmtilegt brúðkaup en Inga frænka var að giftast honum Þórlindi sínum. Í því ágæta brúðkaupi var ég að spjalla við eiginmann einnar vinkonu Lottu systir Elli heitir hann og mér datt í hug að veðja við hann!!!!! þar sem ég var algjörlega viss um að ég væri með mitt á tæru í þessu efni (sem og öðrum) þá veðjaði ég að sá sem tapaði skildi vera með rauðan hanakamb í heila vika!!!! án þess að vera að fara eitthvað óþarflega djúpt í málefni veðmálsins þá get ég sagt að ég sem sagt TAPAÐI... en þar sem ég þekki þennan ágæta mann ekki neitt og engar líkur á því að okkar leiðir liggi saman á næstunni ætla ég mér bara að njóta þeirra forréttinda sem því fylgir og gleyma þessu bara ;)

Svo fór ég að hugsa um það í þessum töluðu hversu leiðinlegt það hlýtur að vera fyrir fólk sem hefur alltaf áhyggjur af útliti sínum, hvað öðrum finnst, hvort það sé nokkuð við hæfi að segja eða gera eitthvað af því að einhverjum gæti fundist það óviðeigandi.............ég lofa að ég verð aldrei ein af þeim!!!!! í framhaldi af því nokkrar skemmtilegar staðreyndir (samt soldið svona "on a need to know basis......and maybe you realy don´t want to know"

  1. ef það væri hægt að lifa á nammi þá myndi ég gera það
  2. þegar ég fer á hið mánaðarlega þá er er löngun í hið líkamlega aldrei eins mikil
  3. ég er stjórnsöm í hófi :)
  4. Mér þykir vænt um sjálfa mig
  5. ég hef skoðun á öllu
  6. hef gaman að rökræðum (óþarflega gaman af því)
  7. elska krefjandi verkefni
  8. er ofvirk .......en samt ekki
  9. er í MENSA klúbbnum en samt ljóska
  10. er með slit á maganum en er stolt af þeim......what is a ship with out a flag
  11. ég hef gaman af skemmtilega hallærislegum hlutum,fólki og móentum
  12. ég elska lífið meira en allt og nýt þess að vera hluti af því (líka á slæmu dögunum)
  13. nota skóstærð 37-38 (sem er í algjöru ranghlutfalli miðað við hæð og breidd)
  14. ég fíla uppfinningar og spá í það hvernig hlutir virka og urðu til (en ég skil það sjaldnast....)

jæja nóg í bili....farin í skvass

Ing_Air

8 Ummæli:

  • Þann fimmtudagur, mars 15, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Þú maassar þetta .. engin spurning... :)
    Ég hef sko fulla trú á þér..
    Bara verst að missa af þér, ég kem sko í bæinn að kvöldi 23 mars.... Búhú.. :)

     
  • Þann fimmtudagur, mars 15, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Hvernig fer þetta saman? Að elska lífið og svo skera sig á púls??? Óvart hvað? Ha? Eða var það svona ljóskumóment?

     
  • Þann föstudagur, mars 16, 2007 , Blogger Inger sagði...

    Jóga,ég tek bara persónulega sýningu fyrir þig seinna (a.k.a leyfi þér að vera með mér einn dag....gerist nóg í mínu lífi til þess að hlægja að eða með......

    og Helena....ég skal bara útskýra þetta með púslinn fyrir þig ASNINN ÞINN

     
  • Þann fimmtudagur, mars 22, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Humm humm- ég er stjórnsöm í hófi :) hvað meinaru eiginlega með því. A

     
  • Þann fimmtudagur, mars 22, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Gangi þér vel í kvöld, skvísa ;)

     
  • Þann fimmtudagur, mars 22, 2007 , Blogger Inger sagði...

    Í HÓFI annað en þú Anný mín

    og takk Auður, í versta falli er það gostafla og fake krampi ;)

     
  • Þann fimmtudagur, mars 22, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Gangi þér vel í aften skvís æl bí thinking of jú skal channela allri minni fyndni til þín ;)

    Danska fitnessdrollan

     
  • Þann mánudagur, apríl 02, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Þú varst svakaleg :)
    átt svo sannarlega heima uppi á sviði!!

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim