Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, febrúar 23, 2007

Vertu fyndin................

dagurinn í dag er búin að vera með eindæmum spes......... kannski best að byrja aðeins á gærdeginum, en eftir að hafa klárað fimleikaæfingu um 10 leytið þá fór ég heim til Helenu systir þar sem við tókum æfingu á sketsunum mínum með vídeocameruna á lofti, þar var ég til tvö í nótt......til hvers? það er ekki von að þið spyrjið, ég þurfti nefnilega að mæta niður í Austurbæjarbíó í dag þar sem var verið að sía út keppendur í keppnina fyndasti maður Íslands 2007. Seinasti séns að taka smá æfingu áður en ég færi að gera mig að fífli, en ég vaknaði illa þreytt í morgun og of þreytt til þess að hafa sverar áhyggjur af þessu þá........klukkan 13:30 fæ ég svo símtal þar sem ég er spurð hvort ég ætli ekki að mæta niður Austurbæjarbíó!!!!! ég var nú ekki lengi að svara því og sagði honum stórvini mínum Oddi (einum af skipuleggjendum keppninar og er núna orðin stórvinur minn enda búin að tala við manninn 3 sinnum í síma og ekki þarf meira til...) ég ætli nú bara að mæta í kaffinu fersk og fín. Þessi elska tilkynnti mér þá að þeir væru farnir úr húsinu klukkan 12 þannig að ég þyrfti eiginlega að koma núna, ég bara brunaði af stað og mætti þarna að sjálfsögðu fasionably late , enda eins og stórvinkona mín CC segir alltaf....."nægur tími hjá skvísum eins og okkur". Hann Oddur tilkynnti mér að ég ætti að lesa einhvern samning sem ég þyrfti að skrifa undir sem og skrifa nettan prófile um mig svo færi ég upp á svið og tæki 3 mínútna atriði!!!!!!!!!!! ég vona að hann hafi ekki séð panicið á andlitinu á mér né skjálftan í höndunum á mér þegar hann sagði mér þetta. Ég fékk þarna algjört panic þar sem ég hafði einungis verið svo dugleg að æfa atriði til þess að flytja ef ég kæmist áfram og algjörlega gleymt því að spá í þessum legg.........ekki vildi ég vera halló og flytja sama atriðið tvisvar og ekki vildi ég þurfa að hugsa nýtt atriði með svona stuttum fyrirvara!!!! það skal enginn gleyma því að sellurnar tvær eiga erfitt með slíkt álag.......ég hríðskalf og þóttist lesa samninginn en hugsað bara....."fuck,fuck,fuck hvað á segja......var alvarlega farin að íhuga hvort ég ætti að fake-a yfirlið, þaðan beint í krampa og ljúka svo málinu á nettu froðufelli, á sama tíma og ég var að reyna að átta mig á því hvað í fuckinu ég ætti að segja þá var ég að skrifa prófileinn.....væri gaman að lesa hann! því ekki veit ég hvað ég skrifaði né hvort það er á annað borð læsilegt!!!!! hey fuck it i´ll take the blody sexappeal......
ég lét bara vaða á eitthvað bull sem var spunnið upp á staðnum, sem betur fer hlógu þessar elskur sem stjórna þessu að mér og mér var slétt sama hvort það væri vegna þess að ég var aksjúlí fyndin eða svona pitty hlátur. Dreif mig svo í vinnunna og var einmitt hætt að skjálfa eins og hrísla þegar ég mætti þangað aftur.

Fékk símtal um klukkan þrjú þess eðlis að ég væri komin áfram í keppninni, þar með er ég eini kvenkyns keppandinn í þessari keppni "Inger og strákarnir ........eitthvað er þetta að festast við mig......... eftir það mætti ég uppí 365 í myndatöku hjá menningarritinu séð og heyrt með öllum hinum keppendunum. Já hnoðrarnir mínir mar er sem sagt að fara að meika það................EÐA EKKI, ofsakvíðinn kemur og fer en bara að láta sig vaða, hvað er það versta sem gerist!!!!! að eftir 10 ár verði talað um GYÐJUNA sem floppaði í keppninni fyndasti maður ársins 2007, kemur í ljós.

en núna er að teysta á tengslanetið, allir verða að mæta kvöldið sem ég á að fara að gera grín og a.m.k kreista fram hlátur komi hann ekki sjálfviljugur.....þið hin getið ýmist hlegið með mér eða að mér á skjá einum ;)

læt ykkur vita hvernær ég á að keppa........ sjáið meira um það hérna http://uppistand.is

vá verð að fara að sofa....alveg búin með batteríin eftir daginn.....

love Inger

l

7 Ummæli:

  • Þann laugardagur, febrúar 24, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Djöfulsins snilld tjelling...
    Já þetta virðist stundum festast við okkur.." ein af strákunum " skil þig fullkomlega þar.. hhahahha
    En gangi þér ógó vel esskan ;) og ég mun horfa og reyna að vera stolt af því að þekkja þig.. Hell jeeeee :)

     
  • Þann laugardagur, febrúar 24, 2007 , Blogger Inger sagði...

    já Jóka mín, we and the guys ....alveg merkilegur andskoti, en gaman af því!!!! já ég treysti á það að þú hlæjir ýmist með mér eða að mér....same shit different day.

     
  • Þann laugardagur, febrúar 24, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Djísus! Hverju tekur þú upp á næst?

    mamma

     
  • Þann mánudagur, febrúar 26, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Mín bara beint á eftir syni Ladda. Enginn pressa.

     
  • Þann mánudagur, febrúar 26, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    MÆTI!! ....og ,,reyni" að hlægja HÁTT......bara þegar að þú ert að performa :)

     
  • Þann fimmtudagur, mars 01, 2007 , Blogger Oddur Eysteinn sagði...

    Þú ert hér með beðin um að mæta á fund hjá mér Inger þar sem við ræðum þessa blog færslu.

    kv,
    Oddur

    ;;););););););) hehehe

     
  • Þann fimmtudagur, mars 01, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Mín er búin að fjárfesta í miða til að sjá fyndnustu manneskju Íslands. SOS-ið verður að sjálfsögðu á staðnum til að styðja sína konu. Nú skaltu bara rúlla strákunum upp. Hlakka svo til.

    Kveðja Grettla litla

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim