Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, desember 01, 2003

Jæja snúllu rassgötin mín!!!!!! héðan er allt gott að frétta....orlofið gerði manni svona oboslega gott (fyrir utan fokking dýnu sem ég svaf á) En félagsskapurinn og allt það var bara svo góður (Þótt að Siggu og Grétu hafi vantað).... Sigga var þó með afsökun og var veik en ekki skil ég Grétu Fífís meðlim að mæta ekki......... Það er eins gott að hún komi næst!!!!!

Það voru þarna nokkrir aðilar sem reyndu að brjóta mig niður af því að ég "missti" mig aðeins í hita leiksins eitt eða tvö skipti, nefni enginn nöfn (hóst,hóst Gulla :) ) en ég segi nú bara við hana " Passaðu þig á "fisstinu" ahahaa ojjjjjjjjj.

annars er ég frekar andlaus í skrifum núna en verð í bandi síðar...kv Inger A.K.A Geri

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim