Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, nóvember 19, 2003

Jæja litlu dúllurnar mínar.... núna er mín sko komin í jólapælingar...til að einfalda allar jólagjafa og (vonandi) jólakortapælingar hef ég ákveðið að reyna að útbúa lista og vona að ég gleymi engum....þannig að fyrirfram biðst ég afsökunar ef einhver verður útundan....það er ekki alþjóðlegt samsæri gegn þeim aðila bara almenn gleymska húsfreyjunnar í Dalselinu :)

óska því hér eftir almennum ábendingum frá mínum kæru lesendum ef þið óskið gjafar eða jólakorts með mynd af Dalselsdýrunum :)...

og svo endilega komið með jólagjafaósk.....

Mín er eins og flestir ættu að vita... Huðir 4stk. 70 cm breiðar hurðar með körmum og geröftum (hvernig sem það er nú skrifað... :).... endilega komið þessari beiðni minni til allra og þá meina ég ALLRA ef þið þekkið smiði eða einhverja slíka iðnaðargúrúa... memo to them.....

Jæja hvað hef ég svo meira að segja í dag....ekkert merkilegt að svo stöddu :).. gæti eflaust hennt inn einhverjum djúpum og merkilegum pælingum um jafnrétti kynjanna eða eitthvað álíka gáfulegt en ég geri það bara síðar......knús og kossar....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim