Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, nóvember 07, 2003

Jibbí Djammdagurinn komin!!!! veðrið er að fá - í kladdann hjá mér en samkvæmt veðurspá Létt 96,7 í morgun þá á að lægja seinnipartinn (fer í mál við þau ef það er ekki farið að lægja um kvöldmat) MEMO TO ME: Finna númerið hjá verðurstofunni svo ég geti lagt inn formlega kvörtun.....

Er samt í nokkuð góðum fíling með mitt brennda rassgat og andlit og nokkra bletti á líkamanum (ég meina það ég lít út eins og eitthvað lélegt abstrakt málverk...öll blettótt....)uhhhh foxy :)

Ef þið kíkið á bloggið hjá Helenu þá sjáið þið að við systur erum nokkuð þreyttar en við neitum að láta í minni pokann fyrir þreytunni og ætlum að djamma til klukkan 8 í fyrramálið :) neitum að drepast fyrr ...... ÉG VAKNAÐI LÍKA KL 5:30 HELENA........

Dagskráin mín er í stuttu máli svona: vakna,skvass,vinna,borða,vinna,ná í börnin,heim að græja mig til, afmæli,heim að skila börnunum, Hardrock,borða,horfa,drekka,drekka,drekka = óvissuþáttur :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim