Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, október 29, 2003

Hlutir sem þið vilduð alltaf vita!!!!

1. ég er ekki "klámhundur"
2. ég elska skvass
3. elska fjölskylduna mína
4. "digga" survivor kúbbinn
5. fyrsta sem ég tek eftir = HÁR... og ekki skapahár perrarnir ykkar ...hár á hausnum
6. Augun og rassinn á karlmönnum. íhaa
7. Sean "Baby" Connery....hvar ertu????
8. þoli ekki "grjót".....
9. vá hvað ég get tekið eftir útlitinu á öðrum og "smjattað" í "fína joggaranum" mínum
10. Ennþá laus pláss á eyjunni...."Tek við umsóknum"
11. talandi um eyjuna..."kallaðu mig bara Mrs. Fat"
12. Þoli ekki "fánana" mína ... og af hverju er ég með jafnstóra upphandleggi og læri á meðalkonu.
13. Er að safna fyrir tatúi á "eldinn"
14. Hætti aldrei að gera grín af sjálfri mér og það er ekki dulin "komplexi" að gera "fat jokes" með sjálfa mig í aðalhlutverki.
15. Þarf að vera duglegri í heimaleikfimi...öll að vilja gerð en vá....þvílík þreyta í gangi á heimilinu... Öll orkan í vinnu og skvass.
16. Vildi að ég gæti skrúfað af mér hausinn og samt séð og hugsað ....þannig að ég gæti klippt og litað mig sjálf......
17. Af hverju í andskotanum get ég ekki sungið flott????????
18. Sleppur, því þá brýt ég ekki frumreglu Kareókí....."má ekki synga flott í karókí"
19. "DAMN I AM SEXY" vildi bara prófa þetta edrú líka...OG MEINA ÞAÐ
20. Ég er ekki einungis sæt og sexy..... vá hvað ég er skemmtileg...þið eruð heppin að hafa mig meðal yðar......

Öll að hressast....enda 30 mínútur í brottför....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim