Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, október 21, 2003

Jæja það er komin þriðjudagur!!! ekkert of mikið að gera í vinnunni sem þýðir að ég geti nánast bloggað að vild.... og hvað vill ég segja... ég vill nú byrja á því að þakka survivorhaldar gærdagsins fyrir frábæran mat!!! two thumps up (þrjá ef ég gæti...)

jæja hvað annað get ég sagt ..... var að velta fyrir mér af hverju í andskotanum fleiri konur taka ekki þátt í fyndnasti maður �slands eða uppistandari �rsins (ekki það að ég sé með einhverja "sokka" söfnun í gangi...málið er að við erum bara svo djöfulli fyndnar þegar við tökum okkur til (held ég)..... er ágætlega búin að hugsa um þetta (Sigga fatsó sagði mér frá einhverri kanapí­u sem tók þátt í NOTA BENE fyndnasti maður �slands.. sem gerði bara grín af því hversu heimskir kanar eru og var víst ýkt fyndin...) Hvað værui það sem myndi virka fyrir �slenska konu...er það að gera gí­n bara að �slendingum...setningum eins og "how do u like Iceland?" eða staðreyndum um �slendinga á borð við "kvikasilfrið á­ hitmælum landans er rautt að detta inn ¡ rautt svæði og sólin að hugsa um að byrja að skí­na og hver einasti maður mættur í stuttbuxur og byrjaður að flatmaga á Austurvelli með "hinum" rónunum"... er það að gera það????? eða á maður að taka málefni sem eru "a pit closer to home"...

Og hvað á það að vera... t.d. Hvernig það er að ala upp börn, vera ung og metnaðarfull kona (mæ ass) og reyna að stunda smá næturlí­f svona on a cations..... eða hvernig ég get verið svona viðbjóðslega sexy þrátt fyrir mishangandi brjóst, slit milli höku og ökkla, rass með sér póstmerki og so on..... PÆLING.. Er ég fyndin eða er ég hlægileg?..skiptir það máli ég er ekki að gera að grí­n að neinum öðrum með þessum pæingum eða????

Vá eins og ein góð kona orðaði svo vel hérna um árið "Það þarf svo sterk bein til að ver ég!!!!!" eins og mælt úr mínum munni (reyndar hefði ég auðveldlega (og mjög líklega) getað klúðrað þessu eins og svo mörgum "frösum ").... jæja pælið í­ þessu með mér ....búum til "skets" og látum einhverja �SLENSKA álku vinna þessa djö¶#%&%# keppni = GIRL POWER...

MEMO TO ME= finna einhverja ógó fyndna sem hefur ágætis talanda, flotta rödd og getur kannski sungið (jæja that rules me out....3 out of 3 :(.....)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim