Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, október 10, 2003

Nú er ég ung og frísklega kona og það kemur mér ótrúlega á óvart hvað mikið af kynsystrum mínum á þessum góða aldri sem ég er á eiga í stökustu vandræðum með að fá fullnægjingu og marga þeirra nokkuð sannfærðar um að það sé ekki hægt að fá svokallaða "leggangafullnægingu"......(verða að fá örvun á sníp)...... vandamálið við svo margar konur að þær eru svo "stressaðar" yfir svo "misfáránlegum" hlutum á meðan þær eru að stunda kynlíf að það er að eyðileggja allt fyrir þeim....

Ég meina hver getur verið að slaka á og fá það við það að hugsa "vá það hlýtur að vera rosalega vond lykt/bragð af mér".... eða "oh núna sér hann bakspikið mitt....." ég get alveg lofað ykkur því að það er enginn karlmaður sem hugsar um þetta á þessum tímapunkti ....

margar af þeim vinkonum mínum sem þetta vandamál þekkja, voru líkar frekar seinar til eða hafa alls ekki stundað sjálfsfróun með tilheyrandi vandamálum.....ég segi alltaf...."hvernig getur Þú ætlast til að Hann kunni eitthvað á þig þegar þú kannt það ekki sjálf...." =fróðleiksmoli dagsins....

Annað það er að virkja svolítið ímyndunaraflið...þá á ég ekki við hvað varðar stellingar og slíkt (þó að það sé gott líka ) heldur aðallega bara hvað ykkur sjálfar varðar....ég meina bara það sem virkar á ykkur t.d. ímyndið ykkur að þú og maðurinn/makinn/félaginn þekkist ekkert ......þú eða hann eruð að koma og sækja um vinnu og allir allt í einu orðnir hot and heavey...svo bara one thing leads to another og so on....." ef það virkar fyrir ykkur að leika þetta þá bara good for you...það virkar persónulega ekki fyrir mig en hugmyndaflugið mitt er á miljón þegar ég er að...... ég er ekki að meina að þið eigið að vera að ímynda ykkur að sean "baby" connery sé með ykkur bara það að koma smá "kick"i í huganum....þetta leiðir tvennt gott af sér....1: þið slakið alveg á og náið að njóta þess sem er að gerast(allar óþarfa áhyggjur eru "gone") 2. ef þetta virkar vel fyrir ykkur þá fáið þið í flestum tilvikum "laun erfiðisins"...veltur þó allt á mótspilaranum en hann/þeir geta þetta flestir með vönduðum og vel framsettum "leiðbeiningum"......

Dirty talk(sóðatal).....vá virkar eins og bensín á eld hjá flestum ef ekki öllum karlmönnum....þá ekki endilega settningar eins og "taktu mig tuddinn þinn eða "ah já harðar...fastar"... meira svona...."vá þegar þú gerðir þetta=x um daginn varð ég svo hrikalega gröð að ég gat ekki einbeitt mér lengi á eftir" oh..mér langar svo að totta þig allan daginn þangað til að þú færð það upp í mig og svo að þú ríðir mér þangað til að ég fái það með þér".......og so on....ég meina það sem virkar fyrir ykkur ... Gott að hafa bak við eyrað að karlmenn eru studum eins og börn...þeir vilja virkilega láta hrósa sér og það eitt leiðir það að verkum að þeir standa sig bara betur og betur í hvert skipti (tala af reynslu ...... hvað kona kannast ekki við setningar eins og .....´"ég tók út úr þvottavélinni"...og þá er gott svar..."takk elskan...þú ert svo duglegur ....meiri líkur á að þeir geri það aftur en að svara "vá frábært ....ertu að bíða eftir að ég þakki þér fyrir eða??????? (sem er nákvæmlega það sem manni langar að segja.....

jæja meiri visku nenni ég kannski að skrifa síðar...enda þvílík mannvitsbrekka .....

Inger THE mannvitsbrekk

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim