Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, október 09, 2003

Jæja lengi getur vont vesnað....ég er ekki alveg réttu megin við línuna í dag......er að drepast í bakinu út af (vill ég meina) þessu helvítis rúmi og vill fá nýtt.....var farin að gæla við það að fá nýtt......og hvað gerist þá....Helv"#$% uppþvotavélin ákveður að deyja.....Great eitthvað fyrir fjárhags"bötjetið"!!!! jæja veit að svona gerist í hrönnum...hugsa að framhlið hússins míns hrynji út með öllu og það þarf að grafa húsið niður!!!!kostar ekkert :).... eins og mitt mottó er þá er málið að ýminda sér það versta og þá getur hitt ekki verið eins slæmt.....djös...pirringur og ekki nóg með það....var búin að ímynda mér þvílíkt lazy kvöld.....NEI alls ekki heim að elda, lita og klippa tengdósystir og tengdó!!!! svo að það verður lítið úr hangsi í kvöld....memo to me.....verð að ná að hangsa áður en ég verð græn!!!!!!

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim