Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, október 06, 2003

Oh happy day!!!!!

Jæja en einn dagurinn kominn....og það mánudagur!!!! Situr ennþá svolítil þynka í manni eftir að hafa skellt sér á reunion hjá gamla grunnskólagenginu á laugardaginn. Til allrar hamingju var tjúttið haldið á hverfispöbbnum og enhverjir trúbadorsgúrúar að spila sem skiptu sér ekkert af því að ég hafði (sem og svo oft áður) gífurlega þörf fyrir að tjútta upp á sviði og taka með þeim lagið......Skil ekki af hverju ég reyndi ekki við Idol......

Talandi um helgina.....eftir að hafa farið á "nett" fyllerí helgina þar áður ætlaði mín sko aldeilis ekki að fara út á lífið á laugardaginn....en viti menn klukkan 16:00 var maður strax komin í gírinn og byrjuð að drekka kl 18:00 í góðravina tjútti heima hjá einni ónefndri gæs. Jæja þaðan lá leiðin um kl 20:30 upp á hverfispöbbinn folk orðið misölvað og ansi margir orðnir aðeins of ölvaðir miða við að það var PM en ekki AM..... jæja það var nú samt ekkert slegið af hver drykkurinn niður gekk og var komin í einhvern kokteila gír með CC sem endaði í einhverjum þræláfengum, nokkuð bragðgóðum (enda svo sem ekki mikið issue akkúrat á þeim tímapunkti) og einum þeim viðbjóðslegasta kokteil sem innfyrir mínar varir hefur komið og það sem var að valda því að hann var "lumpí" og gargandi blár (ég sver það að það kom eitthvað í vafasömum lit frá mér daginn eftir...) jæja á eftir honum fylgdu nokkur "töfrateppi" (hefði ef til vill átt að sleppa þeim.....en það er ennþá vafaatriði hvort þau hafi verið kornið sem henti mér út úr mælinum....) þegar þarna var komið var undirrituð algjörlega búin að gleyma hvað hún er léleg í "pooli" og farin að skora á mann og annan (cc hafði greinilega æfst betur í "drykkjupooli" en ég).....og einungis því að þakka hvað ég hafði góða mótspilara að ég gat haldið andliti og "rúlað" í þessu dæmi eins og öllu öðru í þessu ástandi. Jæja ég lét ekki deigan síga og skellti mér bara í bjórinn og hélt áfram að drekka bjór og var mætt á dansgólfið.....eða öllu heldur sviðið fyrir framan dansgólfið því eins og flestir vita sem með mér hafa drukkið er lámarkshæð fyrir ofan hópinn a.m.k. stólshæð. Það var sungið og "verið sexy" manna mest og var komin með múgsefjun eftir smá tíma.... sumir reyndu að ná mér niður af sviðinu (eflaust hefur stjarnan mín skinið of skært fyrir þeirra smekk.....eða þeir að reyna að láta mig hegða mér "eðlilega" ekki vitandi það að þetta er "eðlilega" hegðun hjá mér) en það heppnaðist þó aldeilis ekki...... Svona gekk þetta þangað til að allt í einu trúbadorsgúrúin voru hætt að glamra og einhvert dyravarðagúru tekið við að koma lýðnum út......það hófst nú hjá manngreyiinum eftir smá tíma og stefnan tekin á bæinn...... Obobob....undirritaður virkjaði sellurnar og leit á klukkuna......tíminn var 4:00........Og greindarvísitalan réð við það að koma mér heim á tveimur jafnfljótum og ekkert annað í stöðunni en að panta "pisssu" í leiðinni........"fá eina með öllu"......"og brauðstangir með"......

Komið heim, sexy as ever.....????????.....borðað pizzu og "dáið" drottni mínum.

VAKNAÐ.......ef það er hægt að kalla ástandið það.....meira svona gúrkast fram úr og ákveða program dagsins........Maki hins undirritaða reyndi að láta mig hvílast (veit ekki hvort hann vildi bara ekki sýna mig meðal almennings eða ekki) en fyrst ég var ekki á því þá tók hann sig bara til og lagði sig (típpikal)...... Ekkert nema gott um það að segja .... jæja dagurinn leið og einhvernveginn massaði maður hann (þó verður að viðurkennast með góðri aðstoð óþynnri manna) og endaði hann meira að segja í spilamennsku í Dalselinu.

Er að rifjast upp fyrir mér í "skrifuðum" orðum að það voru fullmargar myndavélar á lofti þetta kvöld og mikil umræða um að þetta ætti að fara inn á heimasíðuna okkar (þ.e. grunnskólagengisins)....hlakka ekki mikið til að sjá þær........... Eins og einhver orðaði svo skemmtilega hérna um árið...."finnst að það eigi að banna myndavélar á djamminu" heyr,heyr....nóg er að muna þetta! án þess að hafa svona "reminder" on line.....

Jæja þýðir ekkert að svekkja sig á því....bara reyna að gera betur næst.....(ég meina eru ekki einhverjir stórtónleikar bráðum sem ég get "crashað" í týbísku íslensku ölvunarástandi.......spurning um að festa svona límmiða á mig WARNING!!!! Hazardes person................be afraid,be very afraid................)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim