Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, október 20, 2003

Jæja helgin búin (fékk nú enginn djammverðlaun þessa helgina :)... bara svona to set the record stright þá smá skilaboð til Siggu
vork,vork = vorkun,vorkun, ekki work,work=vinna,vinna........þá veistu það ljúfan.

Jæja hvað geta fróðir menn sagt í dag!!! lítið að segja þannig að spurning um að impra aðeins ....er að ákveða mig hvort ég eigi að vera jákvæð eða neikvæð....tek bara blöndu af því!!!

Fékk sjokk dauðans á eftir þeim tveimur skiptum þegar ég steig á vikt skelþunn og gat ekki borðað í sólahring eftir að hafa séð skjáinn (íhuga verk David Blain´s) og þegar ég uppgvötaði að ég væri með krippu og stóð eins og útglennt hóra með brjóstin í nokkra daga á eftir... jæja sjokkið var það að ég stóð í sakleysi mínu að maka á mig kremi ásamt systrum mínum í sporthúsinu í morgun (og u pervs out there...ekki ímynda ykkur eitthvað ógó við það) þegar ég renn augunum í sakleysi mínu í spegilinn og hugsa rosalega er hann skakkur annað brjóstið á mér hangir meira en hitt...til að fullvissa sjálfan mig um eigið ágæti að vandinn lægi nú ekki mín megin spyr ég systurnar hvort brjóstin séu ekki örugglega í réttu hanghlutfalli.......svarið var ekki gott....þurfti ekki einu sinni langa íhugun til að svara þessu "þær sögðu báðar bara ...jú annað er stærra en hitt" og í mínu tilfelli (svona sökum þyngdaraflsins) þýðir það að annað hangir neðar en hitt....ég held að allar konurnar nærri okkur (svona 7 talsins) hafi verið komnar í pælinguna og allir sammála...brjóstið var hangandi.....og hvað gerir maður í svoleiðis málum.....NOT A GOT DAMN..... SKELTI MÉR ÞVÍ Í BOPUHALDARANN MINN OG VALSAÐI ÚT......" memo to me "HOOK ME UP WITH A LÝTARA"

JÆJA viðbót við þá pælingu...´líkamsræktarbúlemían er að tröllríða systrunum og við búnar að ákveða að mæta alla virka daga í ræknina....... Hefðum átt að gera aðeins meira grín af Gullu.... hættum því hér með ...NOT híhí

Jæja nóg í bili .....sjáumst hressar í survivor í kvöld og "happy blogg"...knús og kossar frá hangING-er

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim