Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, nóvember 05, 2003

Jæja here goes..... ef þessir helvítis stafir haldast ekki eins og þeir eiga að vera en ekki eitthvað $%&/&%$%&/&(%$( þá segi ég upp á blogginu......

post dagsins fjallar um "U HAD TO BE THERE" sögur....
Þetta eru svona sögur sem maður getur varla sagt fólki af því að maður hlær svo vibba mikið á meðan af því þær eru svo hræðilega fyndnar en svo eru þær oftast bara fyndnar fyrir fólkið sem "was there".....

Ein slík saga.... (sem flestir hafa heyrt) "Eigum við að gefa öndunum brauð eða....."

Jæja á "hámarki" gelgjunar 16 ára... var ég að vinna í unglingavinnunni með Imbu og Kristínu Sördal.... ekkert nema gott um það að segja nema að einn sólríkan sumarföstudag fara ég, Imba, Sörri og Lotta á Skodanum hennar mömmu niður í bæ að eyða nýútleystum launatékka okkar bæjastarfsmannanna. ákveðum að skipta liði Lotta og sörri fóru saman og´ég og Imba fórum saman....Þar sem að það var svo rosalega gott veður kemur Imba með þá snildarhugmynd að fara niður á Tjörn og gefa öndunum brauð.... við í bakarí og beint niður á tjörn. Hlömmum okkur niður í "hallanum" við hliðina á "bryggjunni". Imba byrjar að kasta af alkunnugri snild og í sakleysi mínu ætla ég að leggja frá mér "budduna" góðu með öllum peningunum mínum. Imba var ekkert að slá af brauðkastinu og áður en ég veit af "bombar" hún í hendina á mér og buddan bara á fluginu lengst út í tjörn..... FOKKING GREAT.... Við vorum eins og hauslausar hænur þarna á kanntinum og á endanum ákveð ég að hlaupa út í ráðhús og redda mér "græju" (enda sannfærð um að ég væri ekki fyrsta skinkan sem lenti í því að kasta einhverju út í tjörn)... Skipaði Imbu í Vaktsnefnd með þeim fyrirmælum " horfðu á staðinn sem þetta lenti þangað til ég kem"...... Þegar ég sný til baka eftir vandræðalegar útskýringar við húsvörð ráðhússins með eitthvað forlátt prikk í hendinni stendur Imba Vaktmaður einhversstaðar út við Iðnó ekki á Vaktinni.... ég alveg tjúll af því að nú vissi ég ekki hvar buddufjandinn hafði lent. Einhverjar lame afsakanir hjá Imbu minni yfir því að henni hafi liðið eins og geðsjúklingi að glápa ofan í tjörnina alein og yfirgefin.....
Vorum ekki lengi að uppgötva að helvítis spýtan sem ég hafði fengið væri ekki nógu löng... Imba og ég verðum eins og kleinur...hugsum og hugsum og á endanum ákváðu við að bretta bara upp buxurnar og útí....JÁ ÚTÍ... Þessi elska lét mig ekki bara vaða út í heldur skellti sér með mér og þarna stóðum við með uppbrettarbuxur og peysur að "sulla" í tjörninni. Þið getið rétt ímyndað ykkur hvað fólk hugsaði(það eina sem ég hugsði ..."damn hvar er Absalut flaskan þegar maður þarf á henni að halda)!!! og það versta var að sumir létu sér ekki nægja að hugsa það heldur góluðu á okkur "hvað eru þið að gera?".. eins og aðstæður væru ekki nógu vandræðalegar án þess að þurfa að útskýra sig fyrir bláókunnugum skinkum út í bæ.... Ein útskýringin var "missti peningana mína út í" þá var spurt "hversu mikið" svar "öll launin mín" (man ekki hvaða upphæð en ég sver það ég held að allt þetta fát hafi nú bara verið fyrir einhvern 7000-8000 kr.. í dag myndi ég nú bara láta það eiga sig held ég ) og þá segir maðurinn "Seðlar"... ég náttúrlega frekar pisst, enda vaðandi í andarskít og pissi og öskra á hann " NEI Í KLINKI"... Eftir ítrekaða leit og mikið svekkelsi út í imbu fyrir að sleppa vaktpósunni sinni var ákveðið að hætta leit í bili. Nú voru góð ráð dýr .... og líka komin tími til að hitta stelpurnar hjá BB (bæjarins bestu) og þetta náttúrulega allt fyrir tíma GSM.... Jæja Imba fór að ná í píurnar meðan ég fór að hringja í lögguna...já LÖGGUNA... gúrkulöggan sem ég talaði við upp á Hverfisgötu vissi ekki hvert hann ætlaði....sagði mér að tala við þá niður í bæ....jæja hringt þangað (inn á einhverju kaffihúsi þar sem allir voru að hlusta á mig) endurtekin öll sagan og á endanum náði ég að sannfæra einhvert löggugrey um að koma og kíkja á mig. Löggudúllan mætti í stígvélum yfir hné og ekki alls laus...nnnnneeeiiii Hann var með þá lengstu snjósköfu sem ég hef séð (alveg á tæru að hún næði nógu langt) (fyrir þá sem ekki fata hvað það er þá skulu þið sjá fyrir ykkur snjómokstursbílana og græjuna framan á þeim....) Jæja þarna voru Lotta og Sörri mættar en sökum einstaklega vandræðalegsheita stóðu þær hinum megin við götuna og þóttust ekki þekkja mig :).... (hefði eflaust gert það sama ef málið hefði verið á annan veg)... jæja löggumanni vipaði sér út í og byrjaði að "skafa"... eins og oft er sagt getur lengi vont vesnað og þetta var engin undantekning á því... í miðju kafi mætir eitthvað ljósmyndagúru frá Tímanum (lotta og þær voru nú ennþá síður á leiðinni yfir götuna að aðstoða mig en magnaðist fjörið hjá þeim við hverja mínútuna sem leið) Imba greyið sá sér fært að koma yfir til mín og "vorkenna" mér. Jæja eftir að löggimann hafði rótað upp öllum óþverranum í tjörninni kom niðurstaðan sú að veskið væri "nowhere to be found". Þökkuðum fyrir okkur og kvöddum löggumann...stöndum svo þarna eins og gúrkur og glápum ofna í botnin og þar var farið að sjást aðeins ofan í tjörnina aftur og viti menn "BUDDAN" mætt á svæðið... Imba gerði sér lítið fyrir stökk upp í loft með aðra hendina upp í loft (eins og súperman) og lenti í tjörninni ...hrifsaði budduna upp og stökk svo í fangið á mér þar sem við hoppuðum og kætumst eins og við hefðum fundið upp lækninguna við AIDS....fólk óskaði okkur innilega til hamingju með fundinn og eftir nokkur slík skilaboð ákváðu við að "forða" okkur (enda með eindæmum vandræðalegt móment...... Jæja þegar við erum að "meika okkar greatful exit" mætir mogginn og dv á svæðið...og belive u me...við vorum ekki lengi að láta okkur hverfa....
Þar sem veskið fannst var ekki mikið mál að byrja að hlæja að þessu strax og við komum í bílinn þar sem ákveðið var að fara að kaupa pullu á BB..... ég og Imba náðum samt að sannfæra stelpurnar um að leyfa okkur að fara og svona rétt skola okkur um hendurnar áður.... Gaurinn í BB var nú eitthvað tregur við að taka við rennblauta grænaþúsundkallinnum mínum en eftir stuttarútskýringar gerði hann það þó........
Næstu daga var legið yfir dagblöðum og skoðað allar myndir en ekkert koma ... nema viku seinna í Tímanum (who the fock reads that anyway) og þar stóð..." Lögreglan aðstoðar tvær ungar konur að leita af trúlofunarhring eftir óhapp við tjörnina"...vattafokk... ég meina com on nógu andskoti erfitt var að leita af heilu veski ...hvað þá einhverjum hringskratta!!!!! Get real.......


Kær kveðja Inger

P.s. Þakka Ingibjörgu minni fyrir veitan "Tjarnar"stuðning :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim