Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, nóvember 18, 2003

Jæja survivor var í gær og helvítis,andskotans Jon var ekki rekinn heim....ég sver það, maðurinn angrar mig meira en ég veit ekki hvað...finn til gífulegrar löngunnar að "decapatate him" ALGJÖR GÚRKA......

JÆJA... fékk nýtt rúm í gær og ég og Níels fengum okkur "intercom" símakerfi í kjölfarið því það er svo stórt....jíhíiiii :) svo er svona Bondage gafl á því ef maður er "soleiið fíling". Hjónin voru meira segja svo þreytt í gær (svo ekki sé talað um morguninn) að rúmið var ekki einu sinni "prufukeyrt" .... Höldum þó að hávaðinn í þessu rúmi sé þónokkrum desibilum hærri... nágrönnum mínum á neðri hæðinni til mikillar ánægju (fyrir þá sem ekki vita þá sá þessi elska sér fært um að benda okkur á, svona rétt áður en hún sakaði okkur um að vanrækja barnið okkar, að hún heyrði sko allar ferðir okkar í þessu rúmi......) svo ég segi nú bara Marta mín....ENJOY THIS ONE.....

Jæja skemmtilegt upprifjelsi í gær þegar við rifjuðum upp fyrstu fylleríin okkar ....man ennþá (aðeins of vel) í hvaða fatnaði ég var..... fór á eitthvað ball hjá Versló í miðjum prófum í 10 bekk.....Mútta í útlöndum og aldeilis tekið á því.....
sjáið nú fyrir ykkur útgangin á dömunni.....
1stk svört nærföt (semsagt boppuhald og nærur...ekki g)
1 stk shock upp til að halda lærunum "in place"
svartir nælonsokkar með blúndu að ofan
1 stk sokkaband svart
1 stk pils (ef pils getur kallast....varla snípsítt)
1 stk rosa "lekker" skirta nærri því gegnsæ....
Talandi um sluttí outfit því að ég var með sokkabandið fyrir neðan pilsið (rosa getnó...u see) og svo í þessari líka "hookerílooking" skyrtu......
Mér til málsbóta þá var svona snípsítt shit í rosatísku þá.... Lotta var meira að segja í rauðum kjól sem var sérstyttur fyrir tilefnið (myndi ekki flokkast undir bol í dag....)

Sem betur fer hefur maður öðlast smá þroska síðan þá og hefur lært með tímanum að strekkja sig saman hér og þar og sýna aðeins "smá skinn" á viðeigandi stöðum.... undirhöku og "klífits"..... Soddan viskuperla.....

Svo rifjast alltaf upp fyrir mér einhver skemmtileg atvik sem merkilegt nok virðirst alltaf involva áfengi og "miss Sexyy of the world".....

Þannig var að eitt (af svo mörgum) skiptum þegar ég var að skila mér heim af djamminu í "damn I´m sexy" gírnum, datt mér í hug að hringja í Níels í leigaranum og "kynda karlinn" áður en heim var komið..... sem betur fer man ég ekki nákvæmlega (man ekki shit) hvað ég sagði en ég er viss um að leigarinn hefur átt bágt með sig..........
Jæja heim var komið og ákveðið að skella sér í sturtu fyrir átökin.......Ölvunarástandið var svo mikið að ég gat ekki einu sinni staðið í sturtu og ekki nóg með það þá var ég að drukkna í "fossinum" þegar Níels kom konu sinni til bjargar og með einskærri lukku bjargaði henni frá yfirvofandi drukknun (ekki er ég hissa að þið sjáið þetta ekki fyrir ykkur en belíf u mí.... I had a near deth experiance.....) í sloppinn og ákveðið að fá að deyja í rúminu..... Hef eflaust gert eitthvað rétt í samtali mínu við manninn minn því hann ákveður að láta á þetta reyna.. og upphefst einhver nettur svona "I want to ravish you" pakki.... Eina sem ég hugsa á þessum tímapunkti er "Maðurinn hlytur að vera að djóka.....I am dying here...." en ákvað að láta á þetta reyna.... Heimaleikfimin í gang og gekk svona líka ljómandi vel :)....

Því það næsta sem ég man er að Andlitið á Níelsi er beint fyrir ofan mitt og hann "gargar" á mig.... "INGER HVAR ER BYSSAN MÍN"...... for kræst sake....ég vissi ekkert í minn haus...lít bara í kringum mig og sé þá Stjána og Auðunn standa í hurðinni og rétt hef rænu á því að athuga hvort sænginn sé ekki ofan á mér, sem hún var á mikilvægustu stöðum.....
Jæja eftir að Níels var búin að góla þetta 2-3 sinnum á mig, var heilin að detta í jumpstart og ég náði bara að æla út úr mér "hvað í andskotanum á ég að vita um byssuna þín....veit varla hvað ég heiti...." níels frekar foj út í mig fyrir að vita ekki um byssuna (ef hann hefði ef til vill beðið í c.a. 15 mínútur þá hefði ég eflaust geta fundið þær upplýsingar einhverstaðar í hausnum á mér......) Þeir hrökkluðust út.... sem betur fer!!! því þá gat ég farið að einbeita mér að SVEFNINUM.... E NEI ...SVONA 5 MÍNÚTUM SEINNA HRINGIR ANNÝ....

OG SEGIR "inger ég er að koma að ná í Ískápinn núna (sem hefði reddast ef mamma hennar og pabbi hefðu ekki verið með).. fullur frystir af fiski og vibba var vippað í bakpoka og hringt í lottu og hún beðin um að mæta mér í "pílagrímsgöngunni" minni hjá Ölduselsskóla.....og þessi elska lét sig ekki vanta... Mætti mér hjá ölduselsskóla í ef til vill ekki mínu besta ástandi........Fékk botn í söguna seinna um kvöldið og komst af því að í miðjum klíðum hefði Níels orðið var við ofsahroturnar mína..... Hann ákvað ekki að feta í fótspor hinna líka vafasömu náriðla og hætti bara "átökunum"...............

Memo to me: When drunk either pass out or stay on top.......

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim