Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, nóvember 11, 2003

Jæja ....mánudagurinn komin og farin og var eitthvað svo andlaus í gær að ég nennti ekki að skrifa...... en eftir nokkrar smákökur, risastóra Quality street mola (u had to be there) og kjöt og karrý er ég eina og nýsleginn túskildingur..... so fresh and so clean,clean....


jæja vaknaði allt of seint þar sem "my human alarms" klikkuðu og vaknaði ekki fyrr en Lotta hringdi í mig klukkan 8:40 :)...gott að sofa, hell að vakna ...... gúrkaðist í vinnuna en þarf að fara heim á hádegi út af því að viktor er með "bilun í pípum"... án þess að fara í nánari lýsingar þá held ég að barnið sé að leysast upp :(.......jæja nóg um það...

Survivor klúbburinn hittist sem og áður í gær en núna í casa Dalselos.... Matseðill Dagsins var kjöt og karrý (ummmm) nema það að þvílíkur umturningur út af einni skinkunni í hópnum út af því að hún má ekki borða neitt....það þýddi að mig vantaði eiginlega hellur en það reddaðist með því að taka út hvít hrísgrjón og gera bara ráð fyrir að allir gætu borðað brún (HEPPIN! var ég því svo var) En af því að ég var að nota ofnin fyrir smákökurnar sem ég bakaði þá var kjötið á einni hellunni, kartöflur á einni, brún hrísgrjón á þeirri þriðju og sósurnar til skiptis á þeirri fjórðu....(okkar með hveiti og hennar með maíismjöli)...vúffff..tókst :) síðan var étið fullt og glápt á survivor.....og man... STAÐREYND MÍN: ÉG FOKKING HATA JON!!!!

JÆJA hvað get ég meira sagt í dag........er að leita að nafni á þennan ágæta survivor klúbb okkar enda allar reyndar í bransanum eftir að hafa hlotið uppeldi okkar í "harlem" íslands.... A hood called Breiðholt man....... óska eftir nöfnum í "talk to the hand"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim