Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, nóvember 12, 2003

jæja ágætu blogglesendur!!! eins og flest ykkar vita þá á ég það til (þó einstaklega sjaldan) að framkvæma fyrst og hugsa svo...... eftir að ef til vill of nákvæmar og óþægilegar lýsingar mínar "on line" fóru að birtast hér fékk ég þónokkrar ábendingar um réttmæti þeirra..... bestu rökin fannst mér hversu leiðinlegt það er að gera grín á kostnað annara og hér með vill ég benda öllum á að "pikka" í mig ef ég læt það koma fyrir aftur á þenna hátt.....Hef lagt það í vana minn að gera meira og minna grín af sjálfri mér enda af nógu af taka þar......

Vill hér með biðjast afsökunar á fyrirgreindum bloggum sem nú hefur verið eytt og tek upp fyrri hætti að nota undirritaða sem "main target" í mínu bloggi.....

Ef til vill fellur saga dagsins undir það sem CC benti mér svo réttilega á að allt sem fer inn á netið er alltaf til "einhversstaðar" og vandræðalegt fyrir aðra aðila að lesa (ef til vill börnin mín og maka) á einhverjum tímapunkti en mér finnst við hæfi að láta hana flakka þar sem hún "reflectar" á mig á svipaðan hátt og ég tók að mér að lýsa nafn og ónafngreindum aðilum í fyrra bloggi...... endilega segið ykkar álit í "Talk to the hand"

If Drunk and sexy was a country I´d be "El presedente....."

Jæja eins og flestir vita sem einhverntíman hafa verið þeirra ánægju aðnjótandi að detta í það með mér vita að við hvern drykk sem inn fyrir mínar varir fer sannfærist ég meira og meira um eigið ágæti (en ekki hvað)... ekki nóg með það að ég verði helmingi skemmtilegri ég verð svo "damn sexy"... Gott og blessað nema þetta "ástand" hefur oftar en ekki vakið upp nokkrar misfyndnar kenndir þegar minningar úr ölvunarástandi mínu streyma yfir mig (sem sagt þegar það hefur runnið af mér....)
Hvert sem ég fer er ég steinhissa að karlmenn skuli ekki falla mér við fætur líkt og dauðar mýflugur..... (merkilegt hvað það gerist aldrei :) ) en ég læt ekki deigan síga heldur held áfram minni sannfæringu þrátt fyrir lélega tölfræði um árangur!!!! Oftar en ekki er ég svo hrikalega sannfærð þegar líða tekur á enda kvöldsins,næturinnar eða morgunsins (allt eftir því hvernær ég skila mér heim) að þrátt fyrir að ég sitji í leigar með nonnabita að "gúffa" hann í mig eins og nýlæknaður anorexiu sjúklingur slær ekkert af þessari sannfæringu og ég sitt og hugsa hversu "HEPPINN" makin minn verði þegar "sexgoddessið" mætir heim....
Eitt slíkt skipti (sem gerðist fyrir þónokkrum árum nota bene) sit ég í taxa á leiðinni heim að "plotta" út getnaðarlegheitin mín áður en heim væri komið, enda ölvunarástandið það mikið að eins gott væri að skipuleggja sig aðeins.....
Heim er komið og svefnherbergið var á annari hæð heldur en eldhúsið þannig að ég fór og náði í vatnskönnu (svona til að geta gripið í eftir yfirvofandi "átök" og þegar þynkan væri farin að gera vart við sig.....) jæja þegar í svefnherbergið er mætt má segja að það eina sem vantaði væri súla til að undirrituð gæti fullkomnað þennan "vel skipulagða" verknað... Jæja einhvernveginn nær undirritaður að vekja þáverandi félaga með einhverjum þeim hallærislegustu tilþrifum ever!!!! en greyið lætur tilleiðast og áður en hann veit af er undirrituð búin að reyna flestar þær pósur sem henni dettur í hug með mjög misjöfnum árangri enda ölvunarástand á þann veg að trúboðinn hefði verið strembinn..... jæja einhvernveginn er endað í pósu þar sem undirrituð situr ofan á meðspilara og einhverrahluta vegna er mín komin í einhvern "kameru gír" (= sjáið þið fyrir ykkur ljósmyndara, foss í bakgrunn, vindurinn leikur um hárið og ljósmyndarinn gólar...."the camera love you.....work it, own it" og þú ert nákvæmlega að gera það!!!!! ) og áður en ég veit af er vatnskannan komin á loft og ég byrjðuð að sturta henni yfir sjálfa mig......
Þessi kalda vatnsgusa hefði ef til vill átt að nægja til að láta mig "snappa out of it" en obobob.... dugði ekki til!!! ég massaðist bara upp í vitleysunni, fór að nuddast til og hreyfa mig eins og rófulaus hundur, sem óneytanlega gerði það að verkum að hið fræga sex apeal var ef til vill ekki alveg að gera það.... einhvernveginn komst meðspilari yfir þessi hræðilega misheppnuðu tilraunaaðgerðir mína og kláraði verkið og fær hann bara 10 fyrir það að stoppa ekki vitleysuna af og fara bara að sofa (enda ekki hann frekar en annar sem getur slegið mig niður af þessum stalli í því ástandi sem ég næ........

Einkunargjöf mín á sjálfri mér:
Sex apeal: 10 á meðan "ástandið" varði........ -10 when I rethink it...
Losti: 9
Framistaða: I sucked.(og ekki í oral merkingunni)... over, and over and over again.....
Skemmtanagildi: fyrir mig fullt bæði fyrir og eftir (þó kannski ekki alveg strax daginn eftir).. vonandi að hinn aðilinn geti hlegið af þessu líka(ætti að geta það...for kræst seik)
Líkur á endurtekningu: miklar því ég virðist ekki geta lært af reynslunni....
Fullnægingarstuðull: Ef ég hefði verið hinn aðilinn hefði ég eflaust ekki getað "klárað" dæmið..

Jæja dúllurnar mínar..... nenni ekki meira í bili...... vonandi hafði þið það gott... ekki gleyma að "talk to the hand" baby.......eða eins og ein góð kona sagði "ÞÚ UM ÞAÐ".....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim