Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, nóvember 18, 2003

ahaha....mér finnst ég svo fyndinn....var að finna svo sniðugt... fólk er að skrá bloggsíðurnar sínar inn á leit og hvað gerði ég??????

Ég skráði ekki mína......NEI ég skráði að sjálfsögðu flúdaselsskvísurnar....ahaha...Þær verða komnar inn á morgunn.... og ekki nóg með það ég ætla að koma þeim á listan til hægri yfir VINSÆLUSTU BLOGGSÍÐURNAR..

núna kalla ég eflaust yfir mig einhverja þvílíka vitleysu en ég stóðst ekki mátið :)... og Sigga þú ert skráð fyrir síðunni en þú getur huggað þig yfir því að ég skráði ekki alvöru emailfangið þitt :) ógó góð.....

kíkið hérna á linkinn til hliðar yfir "áhugaverðir linkar"....= aha...kíkið á þetta. og þá ættuð þið að sjá skvísurnar á listanum ...gerist þó eflaust ekki strax, því listinn er bara uppfærður 1 sinni á dag.... ENJOY...

P.S. FJÖLMENNUM SVO INNÁ FLÚÐASELSSKVÍSURNAR OG KOMUM ÞEIM Á VINSÆLDARLISTA

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim