Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, nóvember 24, 2003

Jæja litlur skinkurnar mínar!!! eins og margir ef ekki allir vita...á ég stundum leið mína inn á vefsíðu með titilinn Femin.is (er nú samt meira inn á barnaland.is núorðið...WHAT A LIFE) en þar sprat upp "hörku" umræða um eina anó-gellu og allt í einu var ég bara gribba dauðans af því að ég hef ekki glímt við þetta sjálf eða einhver nærri mér........ Ég segi nú bara er fólk eitthvað að djóka í mér....ég er gjörsamlega að "leysast" upp hérna á kanntinum maður er svo horaður!!!!! er varla með fitugramm utan á mér..... :)

(nú verða einhverjir brjálaðir að því að ég má ekki gera "grín" af anóraxíu sjúklingum, frekar en feitu fólki, fötluðum og ljóskum!!!! eða hvað????? )

Jæja plottið mitt virkaði!! fjúðaseljurnar eru komnar inn á leit.is.....hahaha og ekki bara á einum stað heldur tveimur :).... veit ekki hvert ég ætla..... en ég skal og mana ég ykkur að hjálpa mér að koma þeim inn á VINSÆLDARLISTANN.... GO GIRLS...

JÆJA NENNI EKKI MEIRA Í BILI.....SÉ YKKUR SÍÐAR.... iNGER ANÓ :)

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim