Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

fimmtudagur, nóvember 27, 2003

Jæja litlu krúsí músí! núna er ég orðin svo spennt fyrir orlofsferðinni minni að ég er komin með niðara eins og litlu börnin :(.....frekar óskemmtilegt allt.....

er í rosa loving feeling núna :) enda alveg að koma jól... VILL BARA SEGJA YKKUR ÖLLUM HVAÐ ÉG ER HEPPIN....

1. Á alveg yndislegan mann (oftast) sem ég elska alveg niður í tær :)
2. Börnin mín eru kannski svolítið "spes" enn það er víst ekki þeim að kenna og því elska ég þau bara enn meira.
3. Elska systur mínar eins og mig sjálfta.
4. Og ég elska mig mikið....
5. Elska mömmu mína og get ekki ímyndað mér heiminn án hennar! og alla þá sem gera hana glaða..... t.d. Afa Bjarna
6. Elska Pabba minn líka og er löngu búin að sætta mig við takmarkanir hans :)
7. Vá hvað ég er heppin að eiga svona góða vini (stubbaknús frá mér til þeirra allra)
8. ELSKA JÓLIN (OG JÓLALÖG)
9. Er mjög hamingjusöm og reyni að sætta mig við og vera glöð með allt sem ég á en ekki hugsa um hluti sem ég ekki á en tel mig þurfa..... er svo mikið meira en það sem telur!!!!!
10. Elska hvíld (þrátt fyrir að ég nýti mér það ekki oft .....kannski þess vegna sem ég elska hana.....)

Jæja ég var nú búin að tala um að ég ætlaði að setja inn skemmtilegar frásagnir þó að ég viti nú ekki alveg af hverju, því enginn les þessa síðu mína hvort eð er.........en gaman er að endurhugsa mörg af þessum atvikum

Sundferð í "suðrænum" sjó!!!!!
Jæja þegar ég var ung og "fögur" snót einungi 18 vetra fór ég og dvaldist sumarlangt í hinu suðræna ríki Færeyjum (nánari lýsing á því landi er "upp fjall, niður fjall, þorp,upp fjall, niður fjall, þorp!!!!).... svo sem ekkert nema gott um það að segja en þar upplifði ég aldeilis ævintýri......

til dæmis má nefn það að einhvern tímann í sakleysi mínu fór ég út að skokka (og já ímyndið ykkur það...dægradvölin var svo lítil að ég hljóp aktúalí....óelt) nema það að snúllu vinkonur mínar Steffí og Imba höfðu sent mér snældu með útvöldum lögum eins og t.d. Lenny, my sherona og hið sívinsæla lag Kun fu figthing... (ekki víst að allir þekki þetta tiltekna lag) Nema það að ég er stödd þarna á einhverju afdalavegi in the middle of "fokking" nowherer og var komin í svona "Rocky" fíling og er að hlusta á "kung fu fighting"....(þið sem ekki skilið...hafið bara samband og ég skal raula fyrir ykkur lagið svo þið skiljið fýlinginn....) og þar sem ég var ekki viss heldur sannfærð um að ég væri ein í mínum heimi þá ákvað ég að taka smá svona "karate" dæmi eitthvað... (já hlutirnir sem maður gerir ekki þegar maður heldur að enginn sjái) frekar lame allt saman.... Nema það augljóslega var ég ekki ein því nokkrum dögum seinna er það komið um alla eyjuna að ég sé snillingur í tækvondó...(kann ekki að skrifa það einu sinni og hvað þá að stunda það).... mér fannst þetta náttúrulega alveg frábært og var ekkert að leiðrétta þennan misskiling.... og laug meðal annars líka að ég væri íslenskur stripper (the moment called for it!!!!!!) og eflaust einhverjum fleiru sem ég ekki man hérna!!!!

Nema það að færeysku bræður okkar og systur kunna líka að "ballast" eins og þeir segja það (djamma) og 1 helgi á undan okkar verslunarmannahelgi halda þeir stórt festival í Þórshöfn sem er brilliant að vera á!!!!!! Þangað flykkjast allir hillbillíarnir af hinum Eyjunum og allir hafa bara eitt stórt ball um alla þórshöfn (og aðallega um höfnina....)

Þar var hin geysivinsæla og getnaðarlega Inger ekki að láta sig vanta og var manna hressust í sukkinu..... Svo sem ekki löng saga um það að segja nema á einhverjum tímapunkti er komin gífurleg löngun til að fara að sýna hina rómuðu hæfileika mína á dansgólfinu og stend ég alveg niður í höfn með einhverjum 2 gaurum og slæ svona í einn þeirra og spyr hann hvort hann vilji ekki koma að tjútta og einhverra hluta vegna tek ég twist spor í leiðinni... (þið vitið NIÐUR tæknin mín....) slæmt move, því á hinnu oft óstöðugu leið upp slær hann mig á sama hátt og ég hafði slegið hann í öxlina og það vildi ekki betur til en að mínir óstöðugu fætur gáfu sig en í einhverri sorglegri tilraun minn til að ná fótfestu tekst mér að spyrna mér upp í loftið og hvar endaði ég???????

þið getir ímyndað ykkur!! á milli einhverra tveggja báta í miðri höfninni......... allri í pati (og kasti) að huga að mér og fljótlega kemur á daginn að ég þarf að synda dágóðan spöl að einhverjum stiga til að komast upp!!!!! sá sundspölur var ekki góður né greiðfarinn í ölvunarástandi mínu og gnístings kulda.... En það var spurning um að "halda Andlitið" og því er ég viss um að endurkoma mín upp úr höfninni hafi verið sorgleg tilraun til eftirlíkingar á hinum "frábæra þætti" Baywatch.. það sem meira var að ég var í snípsíðum gylltum satínkjól utan yfir bol og hvítum buffaloskóm!! eins og maðurinn sagði, lengi getur vont versnað) ....allt spurning um að vera bara nógu sexý,sem eflaust hefði gengið ef ég hefði ekki komið nálægt fólki því ég angaði og leit út eins og illa þrifin olíusía, og skalf eins og parkisonssjúlkingur sökum samvinnandi þátta lofts- og vatnshitastigs. En var langt frá því að vera á leiðinni heim!! smart move það en sem betur fer fór að renna fljótlega af mér þrátt fyrir stanslausa tilraun mína til hitunar á mínum kalda kroppi með áfengi og ég sá mig sigraða og hélt heim á leið og ef til vill fara í sturtu.

Þrátt fyrir að hafa þvegið hárið á mér 9x með sjampó og næringu virtist ekki vera nein leið fyrir mig að ná þessari lykt úr..... (berst hér með fyrir því að færeyskir sjómenn hendi ekki olíu og bensíni í sjóinn) og þegar líða tók á daginn ,og allir sem á vegi mínum virtust vita af þessu tiltekna atviki mínu, hvort sem þau voru vitni eða höfðu heyrt af þessu. Var löngun mín í áfengi aldeilis að minnka, sem leiddi það að sér að ég var edrú á föstudagskvöldi þessarar frægu helgar og það var einmitt þá sem ég laug að ég væri íslenskur strippari... (og já þetta gerðist á fimmtudegi). En sem betur fer komst ég nú yfir það og gat haldið upp heiðri íslendinga í drykkju eftir sólahrings edrúbömmer!!!!!!! og þegar ég rifja þetta upp þá skil ég ekki ennþá hvernig ég get alltaf "barið" það í hausinn á mér að ég sé í alvörunni skemmtilega og hvað þá getnó í glasi....... jæja what ever, bið að heilsa.....

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim