Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, nóvember 25, 2003

Meiri pælingar og fróðleiksmolar!!!

Ég fýla karlmannsrassa og augu, svona kúlurassa,sem njóta sín best í gallabuxum og augum sem geta gleypt mann.....

Ég fýla gott rassaklip...hvað á ég við??? ekki furða að þið skilið þetta ekki. Ef þið viljið fá demo skal ég sýna ykkur það einhvern tímann en annars er PMK alveg með mastersgráðu í þessari tækni.... Maður stendur í fanginu á "mótspilara" eða "mótklípara" í þessu tilviki og hendinni er rennt upp eftir lærinu (ofalega) og þéttingsfast grip tekið í rasskinnina alveg neðanfrá og unnið sig upp, svipuð tækni og flestir kvennmenn vilja láta grípa um brjóstið á sér (og já þið vitið alveg hvað ég á við....alveg horror þegar það er gripið/tekið í brjóstið á manni ofan frá eða rokið beint í nipplið(ÁI)..)... íHHHHH.. fæ alveg hroll að hugsa um þetta....veit ekki hvað það er en þetta er algjörlega að gera sig fyrir mig!!!!

Að láta kyssa eyrun á mér og háls....í svona animal gír fýla ég skegg en oftast má það missa sín... Best ef komið er aftan frá!!!!

NO NO areas .... NAFLI- látið hann bara vera "ég á hann sjálf" oftast fýla ég ekki að láta "fittla" við brjóstin á mér, SÉRSTAKLEGA ef það er ekki TEKIÐ rétt á þeim...sjá lýsingu að ofan!!!!!!

Tvær "staðhæfingar" sem ég hef heyrt og merkilegt hvað ég hef getað leitt þær hjá mér og haldi bara mínu striki.....

1. "Ef kvennmenn myndu sjá sig að aftan í dogy style myndu þær aldrei leyfa okkur að fara í þessa stellingu" Karlmanns view á hugmyndir kvenna um sjálfa sig!!!!!! held bara að þeir fýli þetta svo vel að "fokk it"

2. "Kvennmenn "rúnka" okkur eins og við myndum rúnka okkur með vinstri hendinni!!" Rétthendir karlmenn segja svo frá...........

3. Hugsa bara...upp,upp ekki niður niður...þá gengur þetta allt vel í "handavinnunni".....

sí jú

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim