Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, nóvember 20, 2007

Frasi.............



"We dont stop playing because we grow old......we grow old because we stop playing"......



ásamt frasanum "þetta fer aldrei verr en illa" (sem nota bene er lífsmottóið mitt) er algjörlega í uppáhaldi hjá mér......



annars er mikið að gerast hjá mér núna. Húsið á fullu swingi og verður mjög gaman að vera uppi í húsi eftir vinnu allir iðnaðarmennirnir verða að vinnu múrarinn,smiðirnir,málarinn,píparinn og rafvirkinn :)



á föstudaginn óska ég svo eftir galvöskum hópi kvenna (og ekki bara kvenna vegna þess að við erum að fara að þrífa og það er kvennaverk heldur vegna þess að við skemmtum okkur bara betur þannig) til þess að hjálpa til við áfengisneyslu og alsherjarþrif á Brekkuseli 6, smsmeldingar þegnar...



á laugardaginn þarf ég svo alla til þess að hjálpa við burð og skipulagningu :)



en nóg um það...tölum um eitthvað annað



t.d. hluti sem fara í taugarnar á mér....kannski mjög kalt en svona er það bara


  • Vesen er eitthvað sem fer í taugarnar á mér.......skil ekki af hverju fólk þarf að vera með vesen og hvað þá að þrífast á veseni!!!!! alveg beond me

  • vorkun er líka eitthvað sem fer í taugarnar á mér, tala nú ekki um sjálfsvorkun (bara fyrir fórnalömb og aumingja)

  • leti (sem er ekki það sama og taka grænmeti á hlutina eða að chilla) heldur bara almenn leti

  • væl og vælutónn (gerir mig geðveika...nuddar taugar sem triggera eitthvað mjög slæmt hjá mér)

  • Stjórnsemi (já nei ekki mína, fíla hana....bara hjá sumum)

  • frekju (sumir vilja kannski meina að ég sé frek en það er ekki rétt miðað við mína skilgreiningu á frekju......ég er mjög ákveðin og fæ oftast það sem ég vill en sjaldnast eða aldrei með frekju)

  • neikvæðni......alveg ofarlega á listanum mínum og líka eitthvað fyrir fórnalömb og aumingja

  • að veiða ekki neitt........ (ekki það að ég hafi reynt mikið en vill fara að veiða eitthvað :)

  • fólk sem segir ekki hlutina og pirrar sig svo á því að fólk "skilji" það ekki.....þess vegna segi ég bara það sem ég vil (stundum og mikið en meina þó vel)
  • umferðina á íslandi í dag!!!!
  • óréttlæti

  • margt fleira...sem ég nenni ekki að telja upp núna

en hlutir sem ég þoli vel(svona til að enda jákvætt)

  • elska jákvæðni og hresst fólk
  • elska ÉG MEINA ELSKA jól
  • elska skemmtilegt fólk
  • fallegt fólk (fallega sál verður fallegur líkami svona svo fólk átti sig á því hvað ég meina)
  • að vera glöð og sjá aðra gleðjast
  • að sjá aðra vegna vel í lífinu
  • réttlæti
  • ást
  • hlýju
  • hlátur
  • húmor

æi hvað það er auðvelt að vera pollyanna (amk í mínu tilviki) ef eitthvað virðist slæmt þá bara muna....."fer aldrei verr en illa"

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim