Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, september 25, 2007

Mi Casa.............

ok kæru lesendur, á föstudaginn seldi ég íbúðina mína og keypti hús (http://mbl.is/mm/fasteignir/fasteign/?eign=262425) og hefst þá samningarviðræður við bankann um hversu ógó efnuð ég sé (er það kannski ekki núna, en samt þó alveg nóg, en verð það á næstu 24 mánuðum vitið þið til :) ) Lífið er fullt af tækifærum sem gerast bara ef maður trúir og er tilbúin til að taka þeim :) neikvæðir hlutir gerast fyrir fólk sem er neikvætt og meðan maður trúir því þá getur maður öðlast jákvæða reynslu,þekkingu,tækifæri út úr öllu sem maður lendir í. Þetta er það sem ég trúi eða "the power with in" er eitthvað sem við öll höfum en kæfum það niður með efasemdum, neikvæðni og rugli í okkur sjálfum. En ég er ekki ein af þeim (ok ég er kannski ekki eins og vistmaður Sólheima alla daga) nær alla daga þar sem ég lít á að jákvæðni mín skili mér og þeim sem mig umgangast betra umhverfi,vellíðan og lífi......en nóg um það.............

pælingar!!!!

ég fór með skvísurnar í vinnunni og í SÍH á djamm (sitthvor vikan) og dröslaði ég þeim upp í Heilsuakademíu þar sem við fengum kennslu í Pole fimi og Strip tease........eftir að hafa verið með tvo kennara að sína sér hvernig maður athafnar sig við þessa iðju þá komst ég að því að mér til mikillar skelfingar þá er ég langt frá því að vera vottur að kynþokka nálægt stöng og stól. Ég meinaða kannski vantaði bara áfengið í stripið (þá meina ég sér í lagi hjá "fórnarlambinu) til þess að geta "púllað þetta off". Ég sem hef oftar en ekki verið merkilega sannfærð um eigið ágæti og getu rann flatt á hausinn þegar kom að því að vera dead sexy og dansa getnaðarlega um/á/við/undir stól....þannig að ef Níels og allir hinir mennirnir mínir á eyjunni lesið þetta þá efast ég um að þið þurfið einhvern tíman að upplifa það að sjá mig dilla bossanum mínum (sem þó er flottur bossi.....einhverstaðar í heiminum) framan í ykkur eins og fullu tungli í heimsenda......... já því miður get ég ekki aflað peninga svona og hef því ákveðið að snúa mér beint að vændinu!!!!! nánari útfærsla á því síðar

annars nóg um það krúttin mín
næsta blogg verður svo um framkvæmdir í nýja húsinu MÍNU......

Flugfélagið Ing-Air vill þakka ykkur áheyrnina og vonar að þið hafið notið þess að fljúga með okkar og bjóðum ykkur velkomin um borð aftur.

2 Ummæli:

  • Þann þriðjudagur, september 25, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Til hamingju með væntanlega íbúðaskipti. Hvenær á að afhenda? Knús Ingibjörg og co

     
  • Þann fimmtudagur, september 27, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Hey glæsó.. Mín bara byrjuð að blogga aftur.. búin að læra stripp, ætlar að snúa sér að vændinu,má eiga byssu, búin að selja íbúðina og kaupa hús... Jahá... OG talar svo að ég undirrituð sé ofvirk.. Tja þarna skeit nú beljan sem ekkert rassgatið hafði segi ég nú bara .. HaHahahhahha en til hamingju með þetta allt saman dúllan mín.. Má ég hringja á Kaffi Kósý og láta hana panta þig í stripp á súlu ??:) í jólahlaðborðin.. :)
    Eníweis.. komin með nýtt blogg.. http://dreifbylistuttan.bloggar.is/ settu það í feivorits..
    Sjáumst..
    Kv, from Íþróttaálfinum í Áltown..
    Ps.. stefnan er þrekmeistarinn í vor.. Kemuru ?:)

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim