Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, júní 27, 2007

Uppeldi!!!!!!!!

Lotta systir og Erla komu í heimsókn í gær þar sem að fögru síðu lokkarnir hennar Erlu fengu að fjúka og voru leystir af hólmi af flottum bob (eða það fannst mér amk).....eftir að ég var búin að klippa þær stöllur þá settums við inní eldhús og upp spruttu mjög harðar umræður á milli okkar systra um uppeldi barna og unglinga (held að Erla skvís hafi verið orðin hrædd við okkur) en við systur þrátt fyrir að hafa verið aldar upp af sömu konunni höfum svona ólíkar skoðanir á þessu máli .......sem er bara gott mál því engin ein formúla er rétt og öll gerum við þetta á okkar hátt. Systir mín endaði samtalið í gær á þann hátt að ég ætti að tala við "sérfræðing" og svo var hlegið :) ......málið er að ég er eflaust meiri hippi í mér og vil trúa að ég geti vonandi kennt börnunum mínum eins rétt og ég get, svo að sjálfsögðu gera þau sín mistök og ég verð vonandi til staðar til þess að hjálpa þeim þegara svo er og koma þeim aftur á "vagninn" og aftur að stað............Systir mín hins vegar er illa við hraðan og öfgarnar sem eru allt í kringum okkur og vill gera allt sem í sínu valdi stendur til þess að fylgjst með og koma í veg fyrir óæskileg áhrif þess á börnin sín...................ljóst er að við höfum öll ólíka nálgun á þetta merkilega fyrirbæri sem kallast uppeldi en flest höfum við sama markmið og það er að koma börnunum okkar til manna og ekki bara í hálfkáki heldur viljum við mörg eða amk ég vil að börnin mín komi hamingjsöm út í lífið og þakklát fyrir það líf sem þau hafa átt í hreiðri og verndarvæng foreldra sinna. Ég vil ekki vera vinur barna minna en ég vil hins vegar ala þau upp í sameiginlegu trausti,virðingu og ást..........það þýðir að stundum þarf ég að vera grjót og einnig þýðir það að stundum verð ég að treysta á að ég hafi gert rétt og að þau bregðist ekki sjálfum sér og mér með atferli sínu.................... Lífið getur verið tricky og foreldrahlutverkið er erfitt og á þessari tækniöld þar sem hraðinn er mikill og nóg um að ske þarf maður að vera á tánum til þess að vera "up to speed" í öllu sem er að gerast í lífi barna okkar og unglinga.

En nóg um það kemur í ljós eftir rúman áratug hvernig mér tókst til í barnauppeldinu og þá kannski komin með allt annan pól á þetta elskulega uppeldisform mitt þá...............

rock on people :)

1 Ummæli:

  • Þann föstudagur, júlí 13, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    jo beibí...
    já hérna og hérna finn ég kellinguna af ollum stöðum...
    gaman að sjá að u r live and kicking ef að ég þekki þig rétt... dem hvað væri gaman að fá að sjá þig bloggið mitt er blog.central.is/xr500
    kv
    Hronnslan úr FB (Aka Brussan)

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim