Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

föstudagur, september 21, 2007

Dirty bitch.....

lélegasti bloggari norðan fucking alpa er enginn annar en tölvunördinn Inger, viðurkenni það fúslega.........en nóg um það hef frá nógu að segja númer 1 er ég orðin löglegt gamalmenni og komst á fertugsaldurinn þriðjudaginn seinasta, þann merka dag 18.september 2007 en enginn skal þó örvænta því að þetta er bara byrjunin á ævi stórmennis (það er ég að sjálfsögðu) ég get t.d. huggað mig við það að ég er ekki búin að peak-a á toppi kynhvatar minna (skilst að það gerist í kingum 35...) ég verð eflaust meira sexy 31 heldur en ég var 21 og eflaust meira sannfærð um eigið ágæti líka(if possible)..... já það þarf sko sterk bein til að vera ég (enda svo mikið af "vöðva" að bera núna á fertugsaldrinum....

annars er fullt að gerast, ég er búin að fá tilboð í íbúðina mína, gerði gagntilboð í morgun og bauð í hús í leiðinni (sem maðurinn minn hefur ekki einu sinni séð) og vona að báðir samningar gangi bara í gegn.... en þarf þá eftlaust að flytja eitthvað í millitíðinni og Anný ef þú lest þetta þá lofa ég að elda heitan mat á hverjum degi ef við flytjum inn til þín (sem er meira en Sigga systir ræður við .....múhaa núna get ég og Sigga farið í keppni um hylli Annýjar og hvor fær að búa hjá henni, annars ef þú lest þetta Sigga mín þá get ég þú og NCC náltla bara kúrað saman í rúminu ;).....

svo er ég komin með B-réttindi í skotvopnum sem þýðir að ég má eiga byssuna mína og leita hér með eftir heppilegu gæsatúni fyrir myndalegan gæsahóp (aka Konur í skotveiði) á suðausturlandi....áhugasamir sendið póst á ingerericson@hotmail.com eða hafið samband via mobile ;)

Annars er skemmtilegt frá því að segja að CC vinkona kom til mín í fyrradag og sagði mér frá því að hún hafði verið að lesa grein um Swingers kúbba á Íslandi og upp hófst skemmtilegar umræður um málefnið hjá okkur.....og hlóum við eins og vindurinn þegar við sáum árshátíðarnar hjá þessum klúbb fyrir okkur og vorum alveg að spá í það hvort við gætum ekki unnið á barnum og svona hjá félagsskapnum. Nei svona í alvöru hvernig fer þetta fram, mætir fólk bara í fína spússinu sínu, hengir upp kápurnar, spjallar við félagana, fær sér reddara á barnum,borðar góðan mat,kaffi og koníak...og obobob jæja krakkar núna setjum við bara fötin hjá kápunum og skellum okkur á "dansgólfið" sem er þá kynsvall í stað eðlilegs bömbs í lélegu dansspori!!!!!! skemmtilegar pælingar og verð að viðurkenna að ég átta mig ekki á því hvernig svona virkar en er alls ekki að fordæma einn eða neinn fyrir að stunda þetta (segi bara more power to them.....) bara svo skemmtilegt að pæla í þessu sér í lagi á síðustu og verstu dögum æskunnar ;)

síðast en ekki síst óska ég eftir ríkum,myndalegum,getnaðarlegum karlmanni (helst í einkennisbúning) fyrir ónefnda vinkonu mína (er í keppni um hylli hennar)

góða flöskuhelgi ;)

4 Ummæli:

  • Þann föstudagur, september 21, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Gott blogg:)

     
  • Þann föstudagur, september 21, 2007 , Blogger Unknown sagði...

    Bíddubíddu er 1944 allt í einu ekki lengur heitur matur? Ég get sko bara víst eldað heitan mat. Annars er þetta bara einföld spurning um hver verður á undan að setja upp fána í herberginu og claima svæðið í sínu nafni. Leiðinlegt fyrir þig að ég gerði það í gærkvöldi og núna heitir efri hæðin hjá Annýju Sigguland. Gegn hóflegu gjaldi gæti ég leyft ykkur Níelsi og börnum að gerast leiguliðar í landinu mínu í tiltekinn tíma.

     
  • Þann föstudagur, september 21, 2007 , Blogger Inger sagði...

    hóflegt gjald...er það gott fyllerí og góður matur eða kynlíf með NCC eins og anný tekur fyrir :)......

     
  • Þann laugardagur, september 22, 2007 , Blogger Unknown sagði...

    Ég tek gott fyllerí og góðan mat. Við Anný vorum búnar að kasta upp á NCC og hún tekur við honum sem borgun.

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim