Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

þriðjudagur, nóvember 13, 2007

fuck shitttttttt

ok smá update af mér, brjálað að gera í flutningsmálum. Er búin að vera tiltörulega leiðinleg í nokkrar vikur og ekki átt mikið félagslíf þar sem ég hef verið að vinna í húsinu mínu. Börnin mín muna nú víst ennþá hvað ég heiti en eru farin að gleyma því hvernig ég lít út.......Húsið er að verða "klárt" í þeim skilningi að ég sætti mig við að flytja inn ;) en nóg um það.....nú er komin tími til þess að ég noti veraldarvefinn aðeins til þess að blása út.....

NR1: Hraðasektir/Hámarkshraði

ok sem manneskja sem hefur haldið uppi heilu lögregluembætti á útgjöldum í hraðasektir þá verð ég að segja að það fer ógeðlega mikið í taugarnar á mér að á sama tíma og ég er sammála því að hækka sektir fyrir alls kyns umferðabrot þá dettur engum í hug að kannski sér komin timi til að hækka hámarkshraða á sumum vegum borgar og lands??????? hvaða djöfulsins rugl er að það að hafa t.d. bara 80 og svo 90km hámarkshraða á Reykjanesbrautinni sem er orðin tvöföld og aðskildar aksturstefnur alla leiðina (eða alveg að detta í það). Mér finnst þetta í meira lagi forneskjulegur hugsunarháttur og alveg typpikal fyrir Ísland. Ég fékk t.d 30þ króna sekt um daginn fyri að vera á tæplega 90km hraða á Sæbrautinni um daginn í umferðinni heim klukkan 16:30 smellti ein þessara elskulegra myndvéla mynd af mér við þessa glæpaiðju, ok þið sem lesið þetta hugsið nú vel um það hversu oft þið hafið verið að keyra á c.a. 90 km hraða á Sæbrautinni. Ég meina það þetta er svo out of date að það hálfa væri miklu meira en nóg (og ekki bara vegna þess að ég keyri hratt, umferðarhraðinn er bara meiri heldur hann var fyrir 60 árum þegar þessar reglur voru settar.
Annað mál tengt þessu þá hef ég orðið vör við það að nýju lögreglubifreiðarnar virðast ekki geta slökkt stöðuljósin þegar þeir stunda refaskyttuveiðar sínar bak við skilti/brýr og aðra felustaði sem þeir eru vanir að fela sig að góma "góðkunningja" lögreglunar í "ofsaakstri" um borgina. Þetta þykir mér frábært!!!!!!!!!!!! ég hef alltaf verið hlynnt því að lögreglan planti sér við vegi borgarinnar til þess að vera með "SÝNILEGT FORVARNARSTARF" í umferðinni en ekki að liggja í skurðum og bíða eftir því að góma fólk sem í allflestum tilvikum er nokkrum kílómetrum yfir hámarkshraða og oftar en ekki að fylgja "eðilegum" umferðarhraða. Já þetta er málefni sem mér finnst frekar hallærislegt þrátt fyrir að ég sé kannski ekki besti "lobby-isti" fyrir það þar sem ég keyri frekar hratt og oft hraðar en ég ætti að gera...en þó ekki alltaf.

Númer 2: NEGRI/NEGRO/NEGRO.....
COME THE FUCK ON.... síðan hvernær er orðið negri niðrandi????? orðið Negri kemur beint af orðinu Negro sem er þýðir SVART/svertingi og er á engan hátt niðrandi. Upp spratt svaka umræða um bókina 10 litlir negrastrákar sem hefur sögulegt gildi á Íslandi sem fyrsta þýdda sögubók á Íslandi og þótt svo væri ekki þá er þetta bara gömul saga sem er skemmtileg að lesa fyrir börnin sín þar sem hún var lesin fyrir okkur sem börn. T.d. var þetta rætt á foreldrarfundi á leikskólanum hjá mér (sem því miður ég var ekki á) og þar var ein mamman sem á blandað/svart barn og henni þótti algjörlega út í hött að lesa þess bók og fannst það einhver mógðun við sitt barn.........ÉG SEGI NÚ BARA COME ON.....Má ég þá ekki segja söguna af Scrogge (þar sem faltlaði strákurinn er) við fötluðu börnin eða sögðunni af mjallhvíti við hvítu börnin, þvílík viðkvæmni er í gangi hjá fólki, ef ég hefði verið á þessum fundi hefði ég eflaust náð þessari ágætu móður alveg á flug með þetta pjatt, hún er að búa til eitthvað hype í kringum barn sem er bara barn eins og hvert annað barn, hefur sinn húðalit,sinn háralit,sína skapgerð og sinn persónuleik eins og öll önnur börn. Mitt barn td á þessum leikskóla er tröllgerðarleg,skapmikil ógeðlsega skemmtilega (finnst mér) hvít með subbulegt hár (oftast) og klæðir sig eins og hópó (klæðir sig sjálf) ef einhverjum finnst eitthvað annað um hana þá er það bara alveg í lagi hvort sem það er vaxtarlagið/húðarlitur/skapgerð eða annað. Ég segi fatlaða brandara, þroskaheftabrandar,fat joke brandar, ljóskubrandara, negrabrandara, gyðingabrandara og margt fleira ....það þýðir ekki að ég sé á móti fötluðum,þroskaheftum,feitum,ljóshærðum negra sem er gyðingur...það þýðir bara að ég hafi húmor fyrir LÍFINU!!!!!!!!!!!!
Annað í þessu ofurviðkvæmna þjóðfélagi okkar er t.d. farið að breyta eldgömlum ævintýrum eins og kiðlingarnir 7.....nei nei úlfurinn borðar ekki lengur kiðlingana og mamman sker hann ekki á hol heldur setur úlfurinn þá í poka sem mamman sker og skiptir út fyrir steina....og úlfurinn dettur ekki í vatn og drukknar (nei þvílík fjarstæða) helvítið verður svo reiður að hann fer til mömmu sinnar í mat og sést aldrei aftur !!!!!!!!!!!!! í guðana bænum ÁTTUM okkur á því að við lásum þessi ævitýri og horfðum á tomma og jenna án þess að alast öll upp sem siðblindir rugludallar!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ing-air alveg komin á flug með það að tuða......

3 Ummæli:

  • Þann miðvikudagur, nóvember 14, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    ER kellingin að missa sig
    kv
    Hrönnslan sem að var með þér í FB.. ef að þú mannst eftir mér

     
  • Þann miðvikudagur, nóvember 14, 2007 , Blogger Inger sagði...

    endilega skildu eftir slóð eða email krúttið mitt :) og þótt maður sé orðin 30 ára þá er maður ekki orðin svo gleymin (maður kannski gleymir að sækja börnin á stofnanir en maður man ennþá það gamla ;)

    kveðja Inger gamla

     
  • Þann miðvikudagur, nóvember 14, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Halló fjölskylda :)
    Bara kasta smá kveðju á ykkur, bið að heilsa öllum og þá sérlega (stóra) frænda mínum sem hringir aldrei í mig... hehe :)

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim