Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, nóvember 14, 2007

ahaaaaaa

aldrei eins mikið að gera og bloggað tvo daga í röð!!!!

aðeins ein ástæða fyrir því að ég er að blogga núna það er vegna þess að dóttir mín er með mér í vinnunni og ekki fræðilegur möguleiki að vinna neitt af því sem ég þarf að vinna með hana með mér (hvern skyldi gruna að hún sé fyrirferðamikil þessi elska) t.d. núna í töluðum er hún að hlusta á jólastrumpana og leika sér með sjúkrakassa fyrirtækisins (sem nota bene verður aldrei lokaður aftur :)

annars gengur húsið ágætlega, enginn í fjölskyldunni fær svo sem nema nokkurra klukkutíma svefn en það sleppur svo sem í nokkra daga í viðbót (vona ég) :)

best að henda inn nokkrum pælingum sem eru í gangi hérna
  • ég er ótrúlega léleg í því að ganga frá þvotti
  • ég elska spítala (aðallega því allt er svo hreint þar)
  • forleikur í mínum huga er hreint hús/íbúð :)
  • ég vona að ég veiði einhverja rjúpu fyrir jól
  • ég er fanta góður reddari (kannski ekkert skrítið að fólk ráði mig í vinnu við námkvæmlega það)
  • ég fíla Target í botn
  • ég er ákveðin (ekki frek það að vera frek í mínum huga er að fá sinn vilja með leiðindum...það geri ég ekki, fæ oftast minn vilja en ekki með leiðindum)
  • ég fæ ekki nein "mother of the month" verðlaun þennan mánuðinn
  • heldur ekki housewife of the month....
  • mér finnst ég ógeðslega skemmtileg (og enginn nær að sannfæra mig um annað)
  • mér finnst ég of þung núna
  • mér fer að langa að detta all verulega í það bráðlega
  • ég elska lífið.....og allt sem því fylgir
  • ég er soldið "egosentric" (ætla mér það þó ekki)
  • mér finnst ógeðslega gaman að gleðja aðra (það gleður mig)
  • mér finnst gaman að gefa (enda ótúlegur jólasveinn í mér)
  • mig langar í chrystler Town og country bíl (ógó halló en gerir sitt)
  • mér langar í nokkrar millur núna (en þær koma)
  • ég veit að ég á eftir að fá allt sem ég vill því að ég á það skilið og vel rúmlega það.
  • ég veit ekki hvort ég á að hafa sítt hár eða stutt hár (vinsamlegast kommentið á það)
  • ég held að ég eigi ekki eftir að raka af mér hárið á árinu ;)

jæja meira seinna lottan er orðin óþolinmóð...

Inger

2 Ummæli:

  • Þann fimmtudagur, nóvember 15, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Þú ert svo steikt en haltu´hárinu þóoo það er nú reyndar gott að vea snoðuð..
    kv
    Hronnsla
    heyrðu ég er nú engann veginn dugleg að blogga og svo barnalandsíðan bloggið er blog.central.is/xr500 inn á barnalandi http://barnaland.is/barn/54518 passw er bjarmi já kellan er alveg að verða kolvitlaus....
    kv
    Hronnslan

     
  • Þann þriðjudagur, nóvember 20, 2007 , Anonymous Nafnlaus sagði...

    Svona stutt/sítt

     

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim