Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

miðvikudagur, nóvember 21, 2007

2o.nóveber.........

fattaði í dag að það er 21.nóvember og á þá elskuleg systir mín hún Margrét sem felur sig í Danmörku núna 30 ára afmæli TIL HAMINGJU MEÐ ÞAÐ SÆTA SYSTA.......

En þegar ég fattaði að það var 21.nóvember þá áttaði ég mig á því að í gær var 20.nóvember!!!!! hvað er svona merkilegt við 20.nóvember.....fyrir utan það að elskuleg Kristín Sördal á afmæli þá er þetta versti dagur á calander míns og systir minnar (hefur verið það í mörg ár) og fyrir nokkrum árum sórum við systur að vera hvergi nálægt mökum okkar þennan dag og alls ekki með áfengi ......þannig er að við höfum nefnilega óþægilega oft lent upp á kannt í ástarmálunum á þessum degi og báðar hætt með kærustum okkar á þessum degi!!!!! alveg merkilegur andskoti.....meðan Ameríkaninn heldur upp á þakkargjörðardaginn höfum við systur staðið í hjartarsorg og veseni á þessum degi!!!!!! ..........nú spyrja flestir hvernig þessi dagur var fyrir okkur systur á þessu almananksári???????? ég get ennþá sagt að flutningur stendur yfir í Brekkuselið laugardaginn 24.nóvember og Lotta talaði ekki um neitt óvenjulegt áðan þegar ég talaði við hana þannig????

thats all folks

1 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim