Goldielocks and the gang......

You love me!!!!! je, je everybody loves me!!!!!

mánudagur, júlí 21, 2008

Kreppan 2008

jæja núna er tími kreppunar (sem má svo sem hlægja af á ákveðnu leveli því að ég er viss um að þeir sem hafa þurft að upplifa hungur, húsamissi og þaðan af verra myndu seint finnast ástand okkur geta nálgast lýsingu kreppu.....

en aðalfrasinn minn þessa dagana er "það er kreppa" og hægt að nota við öll tækifæri. En ákvað ég samt að leggja mín lóð á vogaskálar þeirra sem eru að spara og draga árar saman á tímum kreppunar en eru samt ekki tilbúnir til þess að drepa alkann í sér ennþá.

fyrir þá sem elska salat (mojito)

1 flaska af eðallanda (já ég ráðlegg öllum að koma sér upp almennilegum brugggræjum á þessum síðustu og vestu tímum)
1 bragefni af rommi (fæst í ámunni)
annað þarf að kaupa í bónus og sulla saman af áhuga.
mín blanda er þannig samsett að þú verður að koma í heimsókn og smakka

fyrir þá sem elska ópal.
1 flaska af eðallanda eða vodka
10 pakkar af rauðum ópal (fljótlegt að leysa upp á eldavél á vægum hita í smá vatni)
örlítið af mentolkristal (c.a. 1-2 kristalar í flösku)
1/4 - 1/2 tsk af salmíak dufti

fuck hvað ég er orðin góð í þessari blöndu (þó ég segi sjálf frá)

fyrir Breezer alkana (eru þið að fucking djóka í mér að ein flaska kostar 300 og eitthvað)
1 flaska af eðallanda
1 bragðefna flaska romm (ljóst)

Ananas:
1 flaska af ananas djús (sem maður blandar sjálfur) og notar það sem þarf á móti vatni
1/2 -1 cl brennsi
fylla upp með sódavatni (að sjálfsögðu búið til í sódastream á tímum kreppunar)
þrúgusykur (í stórt glas c.a. 1/4 tsk eða minna)
1/4 tsk sítrónusýra (eða smakka til)

sólberja:
sama shitt nema með sólberjadjús/ribena eða álíka.

Bacardi Razz
því miður er ekki til bragðefni í líkindum við Bacardi Razz en auðveldlega er hægt að notast við Solberja bragðefni eða Currant (líkist samt meira currant vodka en mjög gott samt í sprite og trönuberjasafa og slettu af orkudrykk)

en ég hins vega gat búið til razz en því miður var bragðefnið sem ég notaði bleikt á litinn sem þýðir að Razzinn var bleikur en ekki glær.

hráefni
Rasberry bragðefni frá USA
þrúgusykur
sítrónusýra

:)

já alkarnir kunna sitt á tímum kreppunar :)

kveðja Inger A

0 Ummæli:

Skrifa ummæli

Gerast áskrifandi að Birta ummæli [Atom]

<< Heim